FIRST PREVIEW !!  คอนโดใหม่ ใกล้ทางด่วน วิวแม่น้ำ "ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2"  6-7 พฤษภาคม 2560 ณ สำนักงานขายโครงการ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

CMC Group โดย บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อีกหนึ่งบริษัทในเครือ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง FIRST PREVIEW และให้เลือกห้องมุมสวยก่อนใคร หลังจากที่ได้เปิดตัวคอนโดใหม่ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ในงาน Open Sales Gallery เม1-2 เมษายน  2560 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานขายโครงการ โดยลูกค้าที่จองภายในงานจะได้รับสิทธิ์เลือกห้องสวยก่อนใคร ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 1.75 ล้านบาท* และยังผ่อนต่อเดือนเพียงแค่ 4,900 บาท* เท่านั้น


โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 406 ยูนิต ดีไซน์แบบ Nature Modern ที่มีแนวคิดการออกแบบเน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างแนบชิด ตอบสนองวิถีคนเมืองที่โหยหาธรรมชาติและความสงบร่มรื่น  อยู่ในวงล้อมของเทคโนโลยี แต่ห่างไกลมลพิษฝุ่นควันและมลภาวะทางเสียง พร้อมฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ในทำเลใกล้ทางด่วน และมีการคมนาคมที่หลากหลายรูปแบบให้เลือกได้หลายช่องทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัว ขนส่งมวลชน รถไฟฟ้า เรือ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งใกล้โรงพยาบาล  สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมรองรับ ไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่ไม่ทิ้งห่างจากธรรมชาติที่คุณต้องการ

แนวคิดการออกแบบเน้นการออกแบบ Function ภายในห้องที่กว้างขวางตอบโจทย์ความเป็นอยู่ของชีวิตคนเมืองที่ต้องการพื้นที่ที่โปร่งโล่ง กว้างขวางกว่า ในขนาดที่ลงตัวประมาณ 30 ตารางเมตร และเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบด้วยองค์ประกอบของเทคโนโลยีความปลอดภัย พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัย อาทิ


1. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
2. ระบบไม้กั้นอัตโนมัติ
3. ระบบ Access Key Card
4. กล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ทุกชั้น
5. VDO Door Phone
6. Digital Door Lock

 

ชาโตว์  อินทาวน์  จรัญสนิทวงศ์ 96/2 จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ไม่ต้องการอยู่ในอาคารสูงที่แออัด ด้วยจำนวนห้องชุดเป็นพันยูนิต ให้ความรู้สึกใกล้เคียงความเป็นบ้านมากที่สุด และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงกว่า เพื่อตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่ต้องการแยกครอบครัวจากที่อยู่อาศัยเดิม เพื่อขยับขยายครอบครัว ให้อยู่สบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้สัมผัสคำว่า ธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมอาคารฟิตเนสและสระว่ายน้ำ แยกส่วนจากอาคารพักอาศัยอย่างเป็นสัดส่วน ภายในโครงการยังจัดสรรพื้นที่เพื่อทำเป็นลู่จ๊อกกิ้งไว้ให้ผู้อยู่อาศัย ใช้สำหรับออกกำลังกายได้สัมผัสและใกล้ชิดธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้นด้วย


ทำเลที่ตั้งของโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปสู่จุดต่างๆ ทั้งใจกลางเมืองและชานเมืองได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนศรีรัช เพียงแค่  300 เมตร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อ เพียง 900 เมตร และยังสามารถใช้บริการขนส่งในรูปแบบอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งทางบกและทางเรือ เพราะอยู่ห่างจากท่าเรือสะพานพระราม 7 เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น พร้อมกันนี้ทางโครงการได้จัดรถรับ-ส่งผู้พักอาศัย ไปยังสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Call Center : 1172 กด 6 หรือ 090-687-9696
E-mail : [email protected]
Website : www.chateauintown.com/charan96
Facebook : www.facebook.com/byCMCGROUP
Line  : @chateauintown (มี @ ข้างหน้าด้วย)

 

เกี่ยวกับ CMC Group
CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เราคือหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 22 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการมากมาย อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ'ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า, และ คาซ่า ดีว่า เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ