ลูกบรรหาร โต้ลั่น !!! ปัดข่าวลือ ทักษิณ  เทคโอเวอร์ ชทพ. ยันไม่สยบ มีศักดิ์ศรี-ขอสืบเจตนารมณ์พ่อ ไม่พึ่งท่อน้ำเลียงใคร

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

วราวุธ ศิลปอาชา ลูกชาย "บรรหาร"ปัดข่าวลือ "ทักษิณ" เตรียมเทคโอเวอร์ พรรค ชทพ. ยืนยันมีศักดิ์ศรี-ขอสืบเจตนารมณ์พ่อต่อไป โวนายทุนพรรคเพียบ ไม่ต้องพึ่งท่อน้ำเลี้ยงใคร
เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรีเอฟซี อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.สุพรรณบุรี กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวที่ระบุว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการทาบทามเพื่อเทคโอเวอร์พรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) เพื่อใช้เป็นพรรคสำรองในการเลือกตั้งว่า ชทพ.ก่อสร้างตัวมาจาก พรรคชาติไทย(ชท.)เดิมนั้นเสมือนชีวิตจิตใจของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี บิดาของตนและพวกเรามีความรักและศรัทธาต่อพรรคนี้ ดังนั้นพวกเราให้คำมั่นไว้เลย ว่าพรรค ชทพ.นี้ไม่ได้รอวันมาถูกเทคโอเวอร์แน่นอน พวกเราทุกคนในพรรคยังมีศักยภาพในการทำงาน และ การดำเนินงานทางการเมือง ส่วนที่หลายคนมองว่า นายบรรหารไม่อยู่แล้วเราขาดนายทุนของพรรคไปนั้น  เราแค่ขาดนายทุนไป 1 คน แต่ยังเหลืออีกหลายคนที่ยืนหยัดกับพรรค 

ลูกบรรหาร โต้ลั่น !!! ปัดข่าวลือ ทักษิณ  เทคโอเวอร์ ชทพ. ยันไม่สยบ มีศักดิ์ศรี-ขอสืบเจตนารมณ์พ่อ ไม่พึ่งท่อน้ำเลียงใคร

และแม้วันนี้พรรคชทพ.จะยังขาดแกนนำหลัก ถ้าเปรียบตะเกียบเป็นแกนนำหลัก แท่งเดียวอาจจะหักง่าย แต่หากเรานำตะเกียบ 10 แท่งมามัดร่วมกัน ก็จะหักยากขึ้น เวลานี้อาจจะไม่มีใครโดนเด่นขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรค ชทพ. แต่ด้วยตะเกียบที่ร่วมตัวกันนำผูกร่วมกัน ตนเชื่อว่าจะสามารถสร้างให้มีความเข้มแข็งไม่ด้อยกว่าพรรคอื่นๆ หรือ พรรคใหญ่ๆ เลย “การที่ใครบอกว่า พรรคชทพ.กำลังจะโดนเทคโอเวอร์ ตรงนี้ไม่มีมูลความจริง เรามีศักดิ์เสรีพอที่จะยืนอยู่บนขาของเราเอง เรามีศักยภาพพอที่จะดูแลตัวของเราเองไม่จำเป็นต้องมีน้ำเลี้ยงมาจากที่ใด ไม่จำเป็นต้องได้รับการอุปการะจากใคร หรือรอใครมาเทคโอเวอร์ พรรคชทพ.ในวันนี้เป็นองค์กรทางการเมืององค์กรหนึ่งที่จะค่อยเป็นความหวังให้กับสังคมไทยไม่ใช่รอใครมาเทคโอเวอร์ หรือเป็นพรรคสำรองของใคร” นายวราวุธ กล่าว

ลูกบรรหาร โต้ลั่น !!! ปัดข่าวลือ ทักษิณ  เทคโอเวอร์ ชทพ. ยันไม่สยบ มีศักดิ์ศรี-ขอสืบเจตนารมณ์พ่อ ไม่พึ่งท่อน้ำเลียงใคร

เมื่อถามย้ำว่า มีกระแสข่าวลือว่านายทักษิณได้ติดต่อมาเพื่อจะเทคโอเวอร์เมื่อช่วงงานศพของนายบรรหาร นายวารวุธ กล่าวว่า นายทักษิณติดต่อมาจริง ติดต่อมาหลังที่นายบรรหารเสียชีวิต แต่ถือเป็นเรื่องปกติที่ในฐานะคนรู้จักกัน เพราะพ่อและนายทักษิณเรียกได้ว่ารู้จักมักคุ้นกันมาหลายสิบปี นายทักษิณได้โทรมาแสดงความเสียใจ บอกว่า “อาเสียใจด้วยนะ” ตนก็ขอบคุณท่านไป ก็เท่านั้น ส่วนจะโทรไปหาพี่สาวตนด้วยหรือไม่ อาจจะมี แต่ยืนยันว่าไม่มีการโทรมาเพื่อเทคโอเวอร์แน่นอน ตนก็แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมอยู่ๆถึงมีกระแสข่าวแบบนี้ออกมา เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวที่ว่ามีผู้ใหญ่ของพรรคชทพ. ไปเสนอข้อตกลงเทคโอเวอร์กับทางนายทักษิณเอง นายวราวุธกล่าวว่า ตนยืนยันได้ว่าทุกครั้งที่พูดคุยกันไม่เคยมีประเด็นนี้เกิดขึ้น อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ตนมีโอกาสได้ไปรับประทานอาหารกับผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรค ก็ไม่เคยมีประเด็นดังกล่าวขึ้นมาแต่อย่างใด ดังนั้นขอยืนยันว่าไม่มีมูลเหตุและความจริง