ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/


นับว่าเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับแม่ไม้เพลงไทย กับการจากไปของ “อ.ชินกร ไกรลาศ” (ดร.ชิน ฝ้ายเทศ) หลังมีอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 3 ตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา โดยได้ผ่าลำไส้ออกไปส่วนหนึ่ง และมีการให้คีโม ร่างกายผอมแห้งละต้องเข้าพบแพทย์เป็นระยะ และเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ครอบครัวนำตัวศิลปินแห่งชาติเข้าโรงพยาบาลด่วนเนื่องจากมีอาการอาเจียนหนัก ต่อมา "อ.ชินกร ไกรลาศ" ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.40 น. วันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลศิริราชด้วยวัย 71 ปี ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว

อาลัยครั้งสุดท้าย !!! เปิดใจทายาท "อ.ชินกร ไกรลาศ" ทุกข์มะเร็งลำไส้กว่า 2 ปีก่อนสิ้นลมสงบ เศร้าหนักเล่าความตั้งใจสุดท้ายถ้าหายป่วย!?! (คลิป)

 

 

อาลัยครั้งสุดท้าย !!! เปิดใจทายาท "อ.ชินกร ไกรลาศ" ทุกข์มะเร็งลำไส้กว่า 2 ปีก่อนสิ้นลมสงบ เศร้าหนักเล่าความตั้งใจสุดท้ายถ้าหายป่วย!?! (คลิป)

ทั้งนี้ อ.ชินกร ป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ตั้งแต่ปี 2558 ได้รับการผ่าตัดและให้คีโมมาแล้ว 3 ครั้ง ส่วนอาการล่าสุดที่ต้องเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาล คือมีอาการปวดตัว เจ็บขา และอาเจียน เนื่องจากอาการของมะเร็งลุกลาม และมีอาดารติดเชื้อในกระแสเลือด เข้ารักษาที่โรงพยาบาลศิริราช ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. ซึ่งทางครอบครัวเองก็ได้เตรียมใจไว้ระดับหนึ่งแล้ว และบอกกับอาจารย์ว่าให้ไปอย่างสงบ

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณหมอ ก็ได้บอกญาติให้มารวมตัวกันตอนสัญญาณชีพเริ่มอ่อน มาอยู่รวมกัน และสั่งลาคุณพ่อให้ทำใจให้สบาย ด้านครอบครัว เผยว่าความตั้งใจสุดท้ายของ อ. ก็คือ อยากจะบวช เมื่อหายป่วยแล้ว แต่ก็ไม่ทันได้บวช โดยลูกชายบอกว่าคุณพ่อไม่มีคำสั่งเสียอะไร แต่ตอนมีชีวิตอยู่ท่านก็เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกๆ และสร้างคุณงามความดีให้กับประเทศชาติ และศาสนา ซึ่งจะมีพิธีเคลื่อนศพในวันพรุ่งนี้ ไปยังวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลา 1 รดน้ำศพ เวลา 16.00 น. และ น้ำหลวงอาบศพ 17.00 น. สวด 7 วัน