ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ที่ห้อง สายชล ภัตตาคารแสนสว่างใจ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี วันนี้ (18 พ.ค. 2560 ) นายชุมพล  สมใจ ประธานหอการค้าจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย นายชาญชัย  จินดาสถาพร รองนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี และผู้แทน รอง ผอ.กอ.รมน. ผู้แทน ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ร่วมกันแถลงข่าว เตรียมจัดคอนเสิร์ตคลายเครียด เพื่อการกุศลหารายได้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องพ่นยาชนิดไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ในจังหวัดปราจีนบุรี และใช้ในกิจการของหอการค้าจังหวัดปราจีนบุรี  รวมทั้งเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวัด 

ปราจีนบุรี!!!หอการค้าฯจัดคอนเสิร์ตหารายได้ซื้อเครื่องมือแพทย์ เครื่องพ่นยาชนิดไฟฟ้าให้กับรพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบล

ซึ่งในการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตวงใหญ่ของ ศิลปินชื่อดัง ต่าย  อรทัย  เจ้าของฉายา  สาวดอกหญ้า ราชินีลูกทุ่ง พร้อมด้วยสุดยอดมายากล  คณะ แบล็คดราก้อน  จากรายการกระบี่มือหนึ่ง ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม 2560  ณ  หอประชุม โรงเรียนปราจิณราษฎรอำรุง  (ปรอ.) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี  บัตรราคา 1,000 บาท และ บัตรวีไอพี ราคา 2,000 บาท สามารถเข้าชมได้ 3 ท่าน  โดยทุกที่นั่งจะมีอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการทุกที่ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป และภายหลังแถลงข่าวแล้ว นายชุมพล  สมใจ ประธานหอการค้าจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการหารายได้ใช้ในกิจการหอการค้าฯ  และเพื่อเป็นการหารายได้ซื้อเครื่องพ่นยา ซึ่งเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ที่ยังขาดแคลนเพื่อจะได้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่จำเป็นในการส่งต่อ โรงพยาบาลใหญ่ในกรณีฉุกเฉิน และส่วนหนึ่งเป็นทุนให้กับเด็กที่เรียนดีแต่ยากจน ซึ่งการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้ในระดับหนึ่ง 

ปราจีนบุรี!!!หอการค้าฯจัดคอนเสิร์ตหารายได้ซื้อเครื่องมือแพทย์ เครื่องพ่นยาชนิดไฟฟ้าให้กับรพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบล

แต่ทางหอการค้า ฯ จะพยายามจัดหาให้ครบทุก รพ.สต. จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวปราจีนบุรี และใกล้เคียงมาชมคอนเสิร์ต และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคช่วยเหลือ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล  หรือท่านที่มีความประสงค์จะบริจาคเงิน หรืออุปกรณ์ หรือจะเข้าชมคอนเสิร์ต สามารถติดต่อ คุณ กนิษฐา หรือ แต้ม ได้ที่  037 -215036   หรือ 081 – 7856119  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์/////////

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี!!!หอการค้าฯจัดคอนเสิร์ตหารายได้ซื้อเครื่องมือแพทย์ เครื่องพ่นยาชนิดไฟฟ้าให้กับรพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบล