ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

จากกรณีที่มีประเด็นร้อนแรงให้ชาวโลกออนไลน์ได้กระหน่ำแชร์ และแสดงความเห็น ภาพและข้อความที่ถูกเผยแพร่โดย สมาชิกเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อ "Jwwz Puljaruensil" ซึ่งระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่มีคนขับชนคนสูงวัย (ชาย-หญิง) จนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งรถ (ซาเล้ง) ที่คนสูงวัยขี่มานั้นยังมีสภาพที่พังยับเยิน แต่คนที่ขับรถชนกลับไม่ลงมาดูและแสดงความรับผิดชอบในการกระทำของตนนั้น พร้อมกับนำภาพซึ่งที่ปรากฏให้เห็นรถจักรยานยนต์พ่วงด้านข้างมีสภาพพังยับ ข้าวของกระจัดกระจายเต็มถนน 

 

 

พลิก 18 ตลบ..จบอลหม่าน!!! นิสิต ม.ดังแจงทั้งน้ำตาโดนเข้าใจผิดประณามชนคนแก่แล้วหนี  คนโพสต์เรื่องก็เศร้าไม่เจตนาทำเหตุบานปลาย?? (คลิป)  

 

โดยในเวลาต่อมาโลกออนไลน์ก็ได้มีการโพสต์แฉพฤติกรรมสุดเอือมของคนขับรถดังกล่าวที่ชนแล้วหนี พร้อมระบุว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งยังมีการแฉว่าบรรดาเพื่อนของคนขับรถคันดังกล่าวบุกป่วนในโพสต์ตามหาคนร้ายที่ขับรถยนต์ชนรถซาเล้งแล้วขับหนีไป ชี้เห็นเรื่องชนแล้วหนีเป็นเรื่องตลก และออกมาปกป้องเพื่อนทั้งที่เพื่อนทำความผิดจนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์กันไปต่างๆ นานานั้น  ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น  คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 3 คำ เล๊ะตุ้มเป๊ะ!! บานปลายแล้ว!?! ชาวเน็ตไม่ยอมนักศึกษามหาลัยดังโอหังขับรถชนลุง-ป้าแล้วหนี ล่าสุดโชว์สำนึกถ่อยไม่ไว้หน้าตร.??

 

ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ นิสิตชายที่ถูกเพจดังกล่าวอ้างว่าเป็นคนชนแล้วหนีเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า แท้จริงแล้วคนขับรถเป็นพ่อของตน ตอนเกิดเหตุตกใจจึงขับหนีโดยที่ไม่ได้ลงไปช่วยเหลือ พอตั้งสติได้ก็ไปให้ปากคำที่ สภ.กำแพงแสน และได้ออกค่ารักษาพยาบาลให้กับรถซาเล้งคันดังกล่าว พร้อมยินดีจะซื้อรถคันใหม่ให้ การที่เพจดังกล่าวนำรูปภาพพร้อมข้อความไปเผยแพร่นั้นทำให้หลายคนเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

 

พลิก 18 ตลบ..จบอลหม่าน!!! นิสิต ม.ดังแจงทั้งน้ำตาโดนเข้าใจผิดประณามชนคนแก่แล้วหนี  คนโพสต์เรื่องก็เศร้าไม่เจตนาทำเหตุบานปลาย?? (คลิป)

 

 


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ นายอำนวย ตั้งอำพลตรีผล อายุ 59 ปี คนขับรถเก๋งได้เดินทางมาให้ปากคำ โดยยอมรับว่า ขับรถเฉี่ยวชนรถซาเล้งจริง ซึ่งตอนนั้นตกใจจึงขับรถออกไป ก่อนจะติดต่อมาหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วย พร้อมออกค่ารักษาอาการบาดเจ็บให้ทั้งหมด

 

ขณะที่ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทางมหาวิทยาลัยได้สอบถามข้อเท็จจริงกับนิสิตชายที่ถูกอ้างว่าขับรถชนแล้ว ทราบว่าในวันเกิดเหตุพ่อเป็นผู้ขับรถ ส่วนสาเหตุที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นรถของนิสิตชายนั้น เนื่องจากเคยขับรถคันดังกล่าวไปมหาวิทยาลัยอยู่บ่อยครั้ง สำหรับกรณีที่กลุ่มนิสิตหญิงเข้าไปแสดงความคิดเห็นจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ก็สำนึกผิดแล้ว และจะทำหนังสือแถลงการณ์เพื่อขอโทษที่ทำให้สถาบันเสียชื่อเสียงต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ด้านเฟซบุ๊ก "Jwwz Puljaruensil" ของผู้โพสต์เรื่องดังกล่าว ก็พบว่า มีการอัพเดทเพิ่มเติม โดยระบุว่า คู่กรณีได้ติดต่อมาหาคนเจ็บแล้ว ค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด คู่กรณีเป็นคนจ่ายให้ โดยมีข้อความระบุว่า...#อัพเดทล่าสุดคะ เมื่อคืนได้ไปเยี่ยมคุณลุงที่โรงพยาบาล คู่กรณีได้ติดต่อมาหาทางคุณลุงและคุณป้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดคู่กรณีเป็นคนจ่ายให้ทั้งหมดเลยค่ะ วันนี้คุณลุงมีเอ็กซเรย์สมองค่ะ ส่วนคู่กรณีจะมาวันนี้ตอนเที่ยงค่ะ...

 

 

พลิก 18 ตลบ..จบอลหม่าน!!! นิสิต ม.ดังแจงทั้งน้ำตาโดนเข้าใจผิดประณามชนคนแก่แล้วหนี  คนโพสต์เรื่องก็เศร้าไม่เจตนาทำเหตุบานปลาย?? (คลิป)

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : Jwwz Puljaruensilอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4