ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th

จากกรณีที่ นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน  ทำให้ได้รับความเสียหายและได้รับผลกระทบต่อตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ร่อนหนังสือแจงสื่อว่า ในวันที่ 22 กันยายน 2559 ที่มีการอ้างว่าตัวเองซื้อบริการเด็กสาวนั้น จริง ๆ แล้วในวันดังกล่าว ตนไปร่วมงานของกระทรวงมหาดไทยที่กรุงเทพฯ ในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยจะเข้ารับตำแหน่งในวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ซึ่งทุกอย่างมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายขณะเข้าร่วมงานอย่างชัดเจน 

 

ขอพูดบ้าง!!! "ลูกสาว" ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน สุดตรอมใจ! ขอระบายหลังพ่อถูกใส่ร้ายนานหลายอาทิตย์ เศร้าล้อกันเหมือนเรื่องตลก??

ขณะที่ต่อมา พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุมสมาชิก อบต.บ้านใหม่ นนทบุรี หลังพบหลักฐานชี้ชัดอ้างเป็นผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2560) ลูกสาวของ นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์  ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ได้ออกมาเปิดเผยความในใจ ผ่านทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ พร้อมทวงความเป็นธรรมว่า ตลอดระยะเวลาที่พ่อตกเป็นข่าว กว่าครอบครัวจะผ่านมาได้เป็นเรื่องที่ยากมาก ตรอมใจทุกวัน แม้กระทั่งเรื่องราวถูกพิสูจน์ออกมาแล้วพ่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ยังมีคนบอกว่า ยังไงพ่อก็ผิดที่ละเลยหน้าที่

ลูกสาว ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน เผยต่อว่า สำหรับเรื่องนี้ตนคิดว่าพ่อไม่เคยละเลยหน้าที่ พ่อเพิ่งถูกย้ายมาไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นการทำงานของพ่อให้กับแม่ฮ่องสอนตั้งแต่เป็นนายอำเภอแม่สะเรียง พ่อทำดีมาตลอด และเราก็มีไลน์ครอบครัวบอกกันตลอดว่าทำอะไร อยู่ที่ไหน
 

ขอพูดบ้าง!!! "ลูกสาว" ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน สุดตรอมใจ! ขอระบายหลังพ่อถูกใส่ร้ายนานหลายอาทิตย์ เศร้าล้อกันเหมือนเรื่องตลก??

 

และสิ่งที่โซเชียลล้อเลียนกันเหมือนเป็นเรื่องตลก คือเรื่องนั่งสมาธิ ขอยืนยันว่าพ่อนั่งสมาธิเช้า-เย็นวันละ 1 ชั่วโมงจริง ๆ ผิดด้วยเหรอที่พ่อเดินสายธรรม เลือกทำดีตลอดมา ตนมองว่าสื่อใจร้ายมาก ที่นำเรื่องนั่งสมาธิมาทำลายพ่อเพื่อเรียกเรตติ้ง พวกคุณกำลังทำลายครอบครัวหนึ่งเพื่อสร้างกระแส วันนี้พ่อพ้นผิดแล้วเพราะมีหลักฐานชัดเจนว่าไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะอบรมอยู่ในงานผู้ว่าฯ น้องใหม่ที่กรุงเทพฯ

"หลังจบเรื่องมีผู้คนมากมายเข้ามาขอโทษและขออโหสิกรรมที่ได้ล่วงเกินครอบครัวเรา ซึ่งพ่อบอกว่าไม่ถือโทษ และอโหสิกรรมให้ทุกคนที่เข้าใจผิด" ลูกสาว ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน กล่าวทิ้งท้าย