ยิปซีพยากรณ์ !!! ดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
          อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักสดชื่น คนที่ทะเลาะกันจะหันหน้ามาคืนดีกัน ครอบครัวดูอบอุ่น เงินทองเดินสะพัดคล่องมือขึ้น ทำให้ชีวิตหายเครียด งานส่วนตัวเดินหน้าเจรจาสำเร็จ ส่วนที่กินเงินเดือนงานลุล่วงเสียที ทำบุญทำทานเสริมดวงชะตาด้วยการปล่อยนกปล่อยปลา
          ท่านที่เกิดวันจันทร์
          อิทธิพลของไพ่ราชินีถือถ้วย (Queen of Cups) วันนี้ครอบครัวอบอุ่นเพราะได้พี่น้องประสานเป็นกาวใจให้ เงินเริ่มดีขึ้นมีลาภลอยเล็กน้อยจากพี่น้อง ทำให้หายเครียดเสียที งานเดินหน้าเพื่อนร่วมงานช่วยกันดี ส่วนที่ค้าขายรับทรัพย์มากขึ้น
          ท่านที่เกิดวันอังคาร
          อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้มีลาภลอยก้อนใหญ่ เงินทองคล่องมือ เดินสะพัดกว่าวันก่อน ความรักมีปัญหาเรื่องเวลาแต่ไม่นานก็เข้าใจกัน งานประจำเป็นไปตามเป้าที่ได้รับมอบหมาย งานส่วนตัวไปได้ดีมีการลงทุนเพิ่มขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ
          อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้ความรักสดใส และคนที่แอบลุ้นใครเขามีท่าทีตอบรับ และที่อยู่เป็นครอบครัวมีเรื่องดีๆเข้ามา เงินทองไม่ติดขัด คล่องมือมากขึ้น การเสี่ยงพอได้แต่อย่าโลภมากเกิน งานไปได้ดี ค้าขายก้าวหน้า
          ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
          อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups) วันนี้มีปัญหากับคนรักเหตุเพราะปัญหารักสามเส้า ต้องรีบเคลียร์ก่อนที่จะบานปลาย เงินทองสิ่งที่หวังได้ไม่เต็มร้อย คงต้องทำใจ งานเรื่อยๆ เฉื่อยแฉะไปนิด ธุรกิจเจรจามีปัญหา
          ท่านที่เกิดวันศุกร์
          อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้มีความสุขคนรักเข้าใจในตัวเรา ทำให้ชีวิตดูสดใสมีความสุข เงินทองมีเข้ามาหลายทางไม่ขาดมือ งานก้าวหน้าสมหวัง ธุรกิจส่วนตัวมีคนช่วยให้รุ่งเรือง ควรทำบุญทำทานด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาเสริมดวงชะตาชีวิต

ท่านที่เกิดวันเสาร์
          อิทธิพลของไพ่ 3 ไม้เท้า (Three of Wands) วันนี้งานเดินหน้าตามที่ลุ้นไว้ การเจราดีมีลู่ทางสำเร็จ ค้าขายดีมีกำไรตามเป้าหมาย ความรักเริ่มดีขึ้น ทำให้หายเครียด เงินทองแม้เข้ามาไม่มาก แต่ก็ไม่ขัดสน ส่วนโชคลาภไม่เด่นได้ไม่คุ้มเสีย
          ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา
          เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799