อย่าพลาด...เด็ดขาด!!! "วันขอเงินจากพระจันทร์" พรุ่งนี้! แค่ทำตามนี้ให้ถูกวิธี? เสริมมงคล-รับทรัพย์เงินไม่ขาดมือ!!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม www.tnews.co.th

นอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ วันปุรณมี ซึ่งในเดือนพฤษภาคมนี้ ตรงกับวันที่ 26 พ.ค. 2560 เป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์ในเรื่อง วันขอเงินพระจันทร์ ซึ่งเป็นวันที่ตำแหน่งองศาของดวงจันทร์กับดวงอาทิตย์ทับกันสนิท ฤกษ์งามยามดี ประจำปี 2560

เป็นฤกษ์ดี ร่ำรวยเงินทอง ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 (ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา) เวลา 02.44 น. วันอมาวสี เป็น วันพระจันทร์ดับ หรือ วันขอเงินจากพระจันทร์นั้น เป็นวันที่ฟ้าหมายถึงสวรรค์และพื้นภพของมนุษย์ พื้นภพของนาคา พื้นภพของนรก ประตูทุกแดนภูมิจะเปิด และเป็นวันที่พระอาทิตย์ พระจันทร์ทำมุมที่เอื้อประโยชน์ ต่อมวลมนุษยชน และประชาชนโดยทั่วไป ซึ่งวันฟ้าเปิดนั้น จะมีเพียงเดือนละ 1 วันเท่านั้น แต่ในวันที่ดีอย่างนี้ เราจะต้องทำอย่างไรให้วันนั้นเกิดประโยชน์ เกิดโชคลาภ หรือมีความสำเร็จเกิดขึ้น เริ่มต้อนรับการขอเงินจากพระจันทร์
วิธีปฏิบัติตนในวันขอเงินจากพระจันทร์

 

อย่าพลาด...เด็ดขาด!!! "วันขอเงินจากพระจันทร์" พรุ่งนี้! แค่ทำตามนี้ให้ถูกวิธี? เสริมมงคล-รับทรัพย์เงินไม่ขาดมือ!!!

ประการแรกเริ่มตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้า หากท่านสามารถทำได้หรือสะดวก ควรไปทำบุญตักบาตรในเช้าของวันนั้น พร้อมรับศีลฟังธรรมที่วัดใกล้บ้าน (ในกรณีที่ท่านไม่สะดวกก็ใช้การเข้าไปกราบคุณพ่อคุณแม่ ขอให้ท่านให้พรแทนก็ได้ค่ะ) หลังจากนั้นในช่วงระหว่างวันท่านควรทำใจให้สงบ พยายามอย่ามีปากเสียงกับใครโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้จิตใจของท่านขุ่นมัว และข้อสำคัญที่สุดนั้นคือภายในวันนั้นห้ามให้ใครมายืมเงินจากท่านโดยเด็ดขาด สิ่งที่จะมาเป็นสื่อในการที่จะขอโชคขอลาภจากพระจันทร์ ให้ท่านเตรียมเงิน โดยที่ท่านต้องนำเงินที่เบิกออกมาจากธนาคาร กดออกมาจากเอทีเอ็ม หรือที่เก็บเอาไว้เอาออกมาให้ได้มากที่สุด เก็บใส่กระเป๋าสตางค์ที่ใช้เป็นประจำ และต้องตั้งใจด้วยว่า ในช่วงวันที่เป็นวันพระจันทร์ดับ ภายใน 12วัน ห้ามใช้เงินในส่วนที่เก็บไว้ในกระเป๋านี้ ถ้าต้องใช้ให้แยกส่วนที่จะใช้ในวันนั้นต่างหาก อาจจะไว้ในกระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกง ใส่ซอง เพื่อเป็นสิริมงคล และให้นำกระเป๋าที่เก็บเงินเอาไว้ ไปตั้งไว้ในพานหรือไปวางไว้บริเวณหน้าพระพุทธรูป หรือห้องพระประจำบ้าน
 

อย่าพลาด...เด็ดขาด!!! "วันขอเงินจากพระจันทร์" พรุ่งนี้! แค่ทำตามนี้ให้ถูกวิธี? เสริมมงคล-รับทรัพย์เงินไม่ขาดมือ!!!

 

โดยวิธีอธิษฐานขอพร ให้สมาทานศีล 5 ไหว้พระบูชาพระรัตนตรัย จากนั้นสวดบทชุมนุมเทวดา “สัคเค กาเม จะ รูเป คิริสิขิระตะเฏ จันตะลิกเข วิมาเน ทีเป รัฏเฐ จะ คาเม ตะรุวะนะคะหะเน เคหะ วัตถุมหิ เขตเต ภุมมา จายันทุ เทวา ชะละถะละ วิสะเม ยักขะ คันธัพพะนาคา ติฏฐันตาสันติเกยัง มุนิวะระวะจะนัง สาธะโว เม สุณันตุฯ ธัมมัสสะวะ นะกาโล อะยัมภะทันตา ธัมมัสสะวะ นะกาโล อะยัมภะทันตา ธัมมัสสะวะ นะกาโล อะยัมภะทันตาฯ”

อย่างไรก็ตาม การขอเงินจากพระจันทร์ มีเทคนิคคือ ให้นำเงินจำนวนหนึ่งที่เตรียมไว้ให้ได้มามากที่สุดเท่าที่จะหามาได้ กับกระเป๋าเงินที่ใช้เป็นประจำเพื่อจะเก็บใส่ให้เต็มกระเป๋าตลอดวันนั้น และวันนี้ห้ามนำเงินในกระเป๋าที่จัดไว้ไปใช้จ่าย อย่าให้ใครนำเงินไปใช้เด็ดขาด ใครจะขอยืมก็ไม่ให้ยืม อย่าให้ใครมาทวงหนี้หรือพยายามอย่าให้มีเหตุการณ์ใดๆ ที่ไม่ดีเกิดขึ้น เพราะหากมีเหตุการณ์ที่ดีหรือไม่ดีเกิดขึ้นในวันนี้ เหตุการณ์ทำนองนั้นจะมีอิทธิพลครอบงำดำรงอยู่ไปอีก 1 เดือนเต็ม จนกระทั่งถึงวันอมาวสีเดือนถัดไป จากนั้นให้นำกระเป๋าเงินดังกล่าววางไว้บนพานหรือภาชนะอันสมควรหน้าพระพุทธรูปประจำบ้านหรือพระเครื่องก็ได้ ส่วนเงินที่คาดว่าจำเป็นจะต้องใช้จ่ายให้แยกส่วนไว้ต่างหาก ทั้งนี้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ควรสร้างอารมณ์จิตใจไปในทางที่ดีงาม ทำใจให้สบายปลอดโปร่ง


วิธีอธิษฐานขอพร

ให้ท่านสมาทานศีล 5 ในวิธีการตรงนี้แหละที่จะทำให้ท่านมีความบริสุทธิ์โดยศีล และทำให้มีบารมีเพื่อสร้างบุญ สร้างบารมี การที่ท่านได้รับศีล รับพรจากพระหรือสมาทานศีลเองจากพระพุทธรูป ตลอดจนการที่ท่านได้ไปทำบุญบริจาคทาน จะทำให้ท่านมีพลังบารมีที่จะได้ประกาศ มีประกาศิตขออะไรก็ได้สมดังที่ปรารถนา โดยเริ่มจาก ไหว้พระบูชาพระรัตนตรัย และสวดมนต์เมื่อท่านสวดมนต์ เรียบร้อยแล้ว ให้ท่านสวดบทชุมนุมเทวดา

 

อย่าพลาด...เด็ดขาด!!! "วันขอเงินจากพระจันทร์" พรุ่งนี้! แค่ทำตามนี้ให้ถูกวิธี? เสริมมงคล-รับทรัพย์เงินไม่ขาดมือ!!!