ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

ปัญหาสุดสลดที่แก้ไขไม่หมดไปจากสังคมเสียที กับกรณีการข่มขืน ไม่ว่าจะเป็นข่มขืนผู้ใหญ่ คนชรา หรือแม้กระทั่งเด็กซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจและไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น ล่าสุดเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกครั้งเมื่อลุงแท้ๆ ข่มขืนหลานสาววัย 15 ปี จนเหยื่อตั้งครรภ์ โดยนางสาวหนึ่ง (นามสมมติ) อาสัยอยู่ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย พานางสาวก้อย (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 15 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกสาวตนเองถูกนายสน อายุ 50 ปี ญาติผู้มีศักดิ์เป็นลุงอยู่บ้านติดกันบังคับข่มขืนจนลูกสาวตั้งท้องได้ 8 เดือน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.นิธิศ แสงนภากาศ สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย

 

 

เหมือนตายทั้งเป็น!!! แม่ใจสลายพาลูกสาววัย 15 แจ้งความโดนลุงข่มขืนข้ามปีจนท้อง 8 เดือน เด็กเล่าทั้งน้ำตาโดนคนชั่วขู่ฆ่ามีหน้าจะใช้เงินปิดคดี?
 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่านางสาวก้อยซึ่งมีบุคลิกเป็นทอมบอย อยู่ในอาการหวาดผวาและวิตกกังวล เล่าว่า ถูกลุงบังคับข่มขืนครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ต.ค.59 ต่อเนื่องวันที่ 4 ต.ค.59 รวม 2 ครั้ง และในเดือนพฤศจิกายน 59 ถูกข่มขืน 3 ครั้ง และเดือนธันวาคม 59 อีก 3 ครั้ง รวมเป็น 8 ครั้ง โดยทุกครั้งจะอยู่ช่วงระหว่างเวลา 3-4 ทุ่ม ที่พ่อแม่ไปกรีดยาง ลุงจะอาศัยจังช่วงกลางคืนย่องเข้ามาปลดกลอนห้องนอนที่อยู่ชั้นล่าง เข้ามาบังคับกดให้นอนกับพื้น จากนั้นใช้มือบีบคอไม่ให้ร้องข่มขืนจนเสร็จ และทุกครั้งจะข่มขู่ว่าไม่ให้ไปบอกใครถ้ารู้จะฆ่าให้ตาย จนครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.59 ได้บอกลุงไปว่าประจำเดือนไม่มา ตั้งแต่วันนั้นลุงก็ไม่ได้เข้ามาข่มขืนอีก แต่เมื่อมีโอกาสก็จะใช้คำพูดขู่ยามลับตาคนอื่น อยู่ตลอดเวลา 

 

 

เหมือนตายทั้งเป็น!!! แม่ใจสลายพาลูกสาววัย 15 แจ้งความโดนลุงข่มขืนข้ามปีจนท้อง 8 เดือน เด็กเล่าทั้งน้ำตาโดนคนชั่วขู่ฆ่ามีหน้าจะใช้เงินปิดคดี?

 


ด้านนางสาวหนึ่งผู้เป็นแม่กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พาลูกสาวไปนั่งกินข้าวกับญาติๆ เห็นมีอาการผิดปกติ เมื่อเห็นนายสนซึ่งได้รวมญาติอยู่ด้วย จนร้องจะกลับบ้านท่าเดียว พยายามให้นั่งกินข้าวก่อนก็ไม่ยอม เมื่อถึงบ้านลูกสาวได้บอกว่าแม่อย่าโกรธหนูนะ พร้อมร้องไห้ไปด้วยว่าถูกนายสนบังคับข่มขืนและขู่ฆ่าตั้งแต่เดือนตุลาคม –ธันวาคม 59 รวม 8 ครั้ง ซึ่งตนเองสงสัยว่าลูกสาวช่วงหลังอ้วนขึ้นแต่ไม่คิดว่าจะตั้งท้องจากการถูกข่มขืน 

 

เมื่อญาติของนายสนทราบเรื่องได้มาขอเจรจาชดใช้เงินจำนวน 150,000 บาท ผ่อนเป็นรายเดือน พร้อมจะรับผิดชอบดูแลเด็กในท้อง แต่ตนไม่ยอม ได้ร้องขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุล และพาลูกสาวเข้าแจ้งความ ส่วนทางด้านนางปวีณา หงสกุล เมื่อทราบเรื่องได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สุจิน นาวเรือน ผกก.สภ.วังสะพุง ช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และช่วยเหลือเด็ก 

 

ด้าน พ.ต.อ.สุจิน นาวเรือน ผกก.สภ.วังสะพุง เปิดเผยว่า ได้เรียก พงส.เจ้าของคดีมาร่วมสอบถามแม่และเด็กผู้เสียหายในเบื้องต้น พร้อมแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ก่อนหน้านั้น พงส.ได้มีส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.วังสะพุง เพื่อหาร่องรอยการข่มขืน ส่วนการสอบปากคำเด็กซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค.60 โดยมีสหวิชาชีพ ทนาย อัยการ สังคมสงเคราะห์และตำรวจ ร่วมสอบปากคำ เมื่อร่วมสอบปากคำเสร็จ จากนั้นก็จะออกหมายเรียกนายสนมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าครั้งแรกไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ถ้าไม่มาอีกก็จะขอศาลออกหมายจับทันที

 

 

เหมือนตายทั้งเป็น!!! แม่ใจสลายพาลูกสาววัย 15 แจ้งความโดนลุงข่มขืนข้ามปีจนท้อง 8 เดือน เด็กเล่าทั้งน้ำตาโดนคนชั่วขู่ฆ่ามีหน้าจะใช้เงินปิดคดี?