ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณี เมื่อวาน 30 พ.ค. ที่ผ่านมานายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ของนักการเมืองชื่อดัง เฉลิม อยู่บำรุง อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความเห็นถึงสถานการณ์ทางการเมืองอย่าเผ็ดร้อน โดยเฉพาะการทำงานของรัฐบาล ในทำนองว่า เขาไม่พอใจการทำงานของรัฐบาลชุดนี้เป็นอย่างมาก เพราะไม่เห็นว่าประเทศพัฒนาสักที อีกหน่อยคนไทยคงต้องไปเป็นแรงงานต่างด้าวเพราะมีผู้นำและรัฐบาลแบบนี้ จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์และในแวดวงการเมืองนั้น ขณะเดียวกันนายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ผู้อำนวยการสำนักข่าวทีนิวส์ ก็วิเคราะห์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเนื้อหาทั้งหมดระบุว่า

"สวัสดีครับแฟนข่าวทีนิวส์ครับ วันนี้วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ครับ เงียบหายไปจากข่าวสารทางการเมืองมาจากพอสมควรสำหรับคนในตระกูลอยู่บำรุงนักตั้งแต่มีการรัฐประหารเมื่อ พ.ค. 2557 ที่ผ่านมา เพราะนั้นทำให้ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ซึ่งในขณะนั้นทรงอำนาจอยู่ในรัฐบาลอย่างเต็มที่ต้องหยุดบทบาททางการเมืองไป ก็นับว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุงนั้น เป็นนกรู้ไม่ยอมออกมาแสดงบทบาททางการเมืองใดๆ ในขณะที่แกนนำพรรคเพื่อไทยต่างๆ ได้ออกดราหน้ามาเล่นงานคสช.และพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างต่อเนื่องแต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นเมื่อ นายวัน อยู่บำรุง บุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก โจมตีคสช.ย่างหนักหน่วงและใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย แต่แล้วภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงก็ลบเฟซบุ๊กดังกล่าวไป แป๊บเดียวละครับสิ่งที่โพสต์ออกมาก็ถูกแชร์ไปทั่วในโลกโซเชียลแม้จะลบไปแล้วก็ไม่ทันการอย่างกับนกรู้ละครับ วันนี้ วัน อยู่บำรุง ก็พยายามที่จะเข้าเคลียร์กับคสช. ได้เดินทางมาที่กองทัพภาพที่ 1 เมื่อพบกับแม่ทัพภาคที่1 พลโท อภิรัชต์ คงสมพงษ์ แต่ก็ไม่ได้พบ

ย้อนรอยวีรกรรมลูกเหลิม!!! “วันอยู่บำรุง” ลูก “เฉลิม” ในวัย 43 ปี พร้อมสโลแกนพ่อแม่รังแกฉันยังใช้ได้อยู่ ? หลังโชว์เก๋าตำหนิรัฐบาล (คลิป)

จึงได้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล มาที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์และก็ทำเรื่องขอโทษพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา และคสช. มาดูกันครับว่า วัน อยู่บำรุง นั้นไม่ธรรมดา ความจริงลูกของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แต่ละคนก็ไม่ธรรมดาทั้งนั้น แต่ วัน อยู่บำรุง ต้องถือว่าไม่ธรรมดาเป็นพิเศษ เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนและมีเรื่องมีราวอยู่เสมอ วันนี้ในวัย 43 ปี ต้องถือว่าเป็นผู้ใหญ่พอสมควร แต่ย้อนกลับไปเมื่ออายุ 23 ปี ได้ติดยศ ร.ต.ต. เป็นตำรวจ จะเห็นได้ว่า วัน อยู่บำรุง ได้ก่อคดีขึ้นอย่างมากมาย วันที่ 12 เมษายน 2540 ไปตรวจราชการร่วมกับพ่อ ที่ จ.ภูเก็ต แล้วก็สร้างวีรกรรมมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าของพื้นที่ ปรากฏว่ามีคนถูกยิง 2 คน และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก ก็ตกเป็นผู้ต้องหาไปหลังจากนั้นไม่นานก็มีเรื่องกับ น.ส.กาญจนา นุ่มน้ำมูล แฟนสาวของลูกชายนายสิทธิพร ขำอาจ ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ นั้นก็อีกคดีหนึ่งแต่อัยการสั่งไม่ฟ้อง

ย้อนรอยวีรกรรมลูกเหลิม!!! “วันอยู่บำรุง” ลูก “เฉลิม” ในวัย 43 ปี พร้อมสโลแกนพ่อแม่รังแกฉันยังใช้ได้อยู่ ? หลังโชว์เก๋าตำหนิรัฐบาล (คลิป)

ยังมีอีกได้ถูกแจ้งความดำเนินคดี ฐานทำร้ายร่างกาย นายอัครเดช สุขรังสรรค์ บุตรชายนายประสาน สุขรังสรรค์ อดีตรองอธิบดีกรมการปกครอง ยังไม่จบรวมๆกันแล้วนับ 10 คดี ที่ได้ก่อมา แจกแจงไปก็เยอะมากมาย อย่างที่เห็นละครับว่า ถึงเวลานี้ในวัยที่โตขึ้นความเป็นเจ้าอารมณ์ก็ไม่ได้ห่างหายไปจาก วัน อยู่บำรุง ทั้งๆที่ถึงเวลาเลือกตั้ง และร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ก็มีความตั้งใจในการที่จะผลักดันให้สืบทอดงานทางด้านการเมืองต่อไป ก็ต้องจับตาดูละครับว่าบทบาทต่อจากนี้ไป วัน อยู่บำรุง จะออกมาในทิศทางไหน แต่ก็สรุปกันที่เคยสรุปกันลูกของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ก็คือ พ่อแม่รังแกฉัน ยังใช้ได้เหมือนเดิม


ย้อนรอยวีรกรรมลูกเหลิม!!! “วันอยู่บำรุง” ลูก “เฉลิม” ในวัย 43 ปี พร้อมสโลแกนพ่อแม่รังแกฉันยังใช้ได้อยู่ ? หลังโชว์เก๋าตำหนิรัฐบาล (คลิป)