เดือดปุดๆๆๆ!!! "อาจารย์เฉลิมชัย "ปรี๊ดแตกกลางห้องประชุม ด่ากราดเศรษฐีเชียงราย เอือมท่าทีไร้สำนึกทอดทิ้งกีฬาแห่งชาติ “เจียงฮายเกมส์” ??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

ที่ห้องจอมกิตติ ศาลากลาง จ.เชียงราย มีการประชุมเตรียมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 "เจียงฮายเกมส์" ซึ่ง จ.เชียงราย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-28 พ.ย.2561 โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัด (ผวจ.) เชียงราย เป็นประธานในการประชุม โดยมี พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว.วชิรเมธี) , อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดังชาวเชียงราย และ รศ.ดร.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) จ.เชียงราย รวมถึงบรรดาศิลปินชาวเชียราย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมด้วย

เดือดปุดๆๆๆ!!! "อาจารย์เฉลิมชัย "ปรี๊ดแตกกลางห้องประชุม ด่ากราดเศรษฐีเชียงราย เอือมท่าทีไร้สำนึกทอดทิ้งกีฬาแห่งชาติ “เจียงฮายเกมส์” ??

 

 

ทั้งนี้ ในที่ประชุมทาง ผวจ.เชียงราย ได้แจ้งถึงความคืบหน้าว่าปัจจุบันจังหวัดได้รับความอนุเคราะห์จากอาจารย์เฉลิมชัย และอาจารย์อุทัย จุฬาเพชร ในการออกแบบและแก้ไขต้นแบบสัญลักษณ์การแข่งขัน , สัญลักษณ์นำโชค หรือมาสคอต ให้เรียบร้อยแล้ว และจังหวัดเตรียมจะไปร่วมพิธีรับธงเจ้าภาพที่ จ.สงขลา ในวันที่ 29 มิ.ย.2560

 

 

ด้าน อาจารย์เฉลิมชัย กล่าวว่า ในการเตรียมการครั้งนี้ได้มีบรรดาศิลปินเชียงรายจำนวนมากเข้าร่วมด้วยหวังว่าจะให้มีความยิ่งใหญ่อลังการ เพราะเชียงรายเพิ่งเป็นเจ้าภาพในรอบ 30 ปี และไม่รู้ว่าจะมีโอกาสอีกเมื่อไร หลายคนอาจจากโลกนี้ไปหมดแล้ว และเหลืออีกเพียงไม่กี่คน แต่ที่ผ่านมาเห็นได้ว่าจังหวัดมีงบประมาณดำเนินการจำกัดแทบไม่เพียงพอ แม้แต่ในการเดินทางไปรับธงก็มีแค่ประมาณ 80,000 บาท ตนจึงต้องจ่ายเองบางส่วน ปัจจุบันออกแบบเสื้อ เพื่อให้คณะของ ผวจ. ไปรับธงเจ้าภาพอย่างยิ่งใหญ่ ปัจจุบันได้มีการนำผลงานศิลปะไปกระจายงาน เพื่อให้แต่ละฝ่ายได้ผลิตสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องอย่างมีส่วนร่วม เช่น ให้กลุ่มชาวบ้าน องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงราย ร่วมผลิต ฯลฯ และกรณีเสื้อ ได้เจรจากับเอกชนที่สนับสนุนการจัดการแข่งขัน ให้แบ่งผลประโยชน์จากการจำหน่ายเสื้อให้ทางจังหวัดด้วย โดยตั้งเป้าว่าจะขายเสื้อได้ประมาณ 150,000 ตัว และจะสามารถหาเงินช่วยจังหวัดได้อย่างน้อย 10 ล้านบาท

เดือดปุดๆๆๆ!!! "อาจารย์เฉลิมชัย "ปรี๊ดแตกกลางห้องประชุม ด่ากราดเศรษฐีเชียงราย เอือมท่าทีไร้สำนึกทอดทิ้งกีฬาแห่งชาติ “เจียงฮายเกมส์” ??

 

 


ทั้งนี้ตนก็จะจัดทำเหรียญเพื่อให้นักกีฬาที่รับเหรียญได้รับสิ่งทรงคุณค่า และกรณีผู้บริจาคเงินสนับสนุนจังหวัดก็มีการจัดทำเหรียญจากตนมอบให้ด้วย ส่วนภาพรวมเราจะให้คนไปร่วมงานตะลึง ตั้งแต่ลงไปถึงสนามบินและตามถนนมุมต่างๆ ในเมืองก็มีสัญลักษณ์ ริ้วธง ที่มีความสวยงาม ถนนบรรพปราการตั้งแต่หอนาฬิกาถึงแยกประตูสลีจัดให้เป็นอาร์ตสตรีต เพื่อให้มีความยิ่งใหญ่ ฯลฯ ‘ได้มีการเชิญบรรดาผู้มีฐานะดี หรือเศรษฐกิจหลายคน ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการประชุมหารือ ปรากฎว่าหลายคนไม่เข้าร่วมเลย ถือเป็นคนที่แย่มาก เพราะมัวแต่กลัวว่าจะถูกขอรับการบริจาคเงินไปช่วยการจัดงาน ทั้งๆที่เป็นการหารือและอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วม แม้แต่ผมถือว่าสามารถช่วยได้เต็มที่ และที่ผ่านมาก็ช่วยอยู่มากแล้ว ผมก็อยากให้ทุกฝ่ายมีส่วนร่วม แต่กลับไม่มา จึงถือว่าไม่เห็นแก่ประโยชน์ของเชียงราย หากงานจัดได้ดีทุกคนก็ได้ประโยชน์ทั้งเศรษฐี คนรวย คนจน ต่างได้ดีหมด แต่หากจัดไม่ดีเศรษฐีก็ต้องอับอายตามกัน ดังนั้นเมื่อไม่มาร่วมผมก็จะเชิญไปประชุมและจัดเลี้ยงที่โรงแรม ด้วย หวังว่าจะมาร่วมกันในอนาคตต่อไป’ อาจารย์เฉลิมชัย กล่าว