อ่านด่วน !!! 4 ราศี กลางปีนี้ มีเกณฑ์ เสียในสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่จะได้สิ่งที่ไม่คาดฝันมาแทน

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

หมอเค้ก Magic designs หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ ได้ทำนายดวงดังต่อไปนี้ คนปีมะ! มีเกณฑ์จะสูญเสียก่อนได้รับ ได้แก่ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม   คนปีมะกลางปี 2560 - เมษายน 2561  ดวงชะตาอยู่ในช่วงได้ - เสีย จะมีเกณฑ์ต้องเสีย เสียใจ เสียเงิน เสียในสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่จะได้สิ่งที่ไม่คาดฝันมาแทน เหมือนดวงกำลังคลีนตัวเองให้พบเรื่องเลวๆ ก่อนพบเจอเรื่องดี

อ่านด่วน !!! 4 ราศี กลางปีนี้ มีเกณฑ์ เสียในสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่จะได้สิ่งที่ไม่คาดฝันมาแทน

ในช่วงกลางปีนี้ถึงปลายปีหน้าดวงชะตา มีดวงสูญเสียตลอดแต่เป็นการเสียเพื่อเริ่ม หรือเป็นเรื่องปกติไม่มีบ้านไหนไม่เคยสูญเสีย

1.มีเกณฑ์สูญเสียญาติผู้ใหญ่ ที่รัก 
2.มีเกณฑ์เสียทรัพย์ ถูกขโมย โกง หักหลัง
3.มีเกณฑ์โดนคนใกล้ตัวหักหลัง 
4.มีเกณฑ์ แตกหักกับคนรัก สูญเสีย

แต่! การสูญเสีย เป็นเรื่องปกติ มีสติ ทำบุญแก้เคล็ด ทุกอย่างเมื่อถึงเวลา เราห้ามไม่ได้ จริงๆ เกิดปีไหนก็มีเกณฑ์ ทั้งนั้นแหละ แต่เราเสีย แล้วจะได้โชคใหญ่ การโดนโกง หรือหักหลัง รีบเสียให้ไว เพราะ เราจะได้เจอคนดี เราจะได้รวยๆ เพราะตอนโดนโกงเราไม่รวย เสียเพื่อเริ่ม! แก้เคล็ดไง เค้าบอกคนจะเป็นเศรษฐี ยอมเจอเรื่องอับปรีย์ มาก่อน ถือซะว่าถ้ามันเจ๊ง ฟ้าดินอยากให้เรา สู้ใหม่ คิดใหม่ ทำใหม่ ความรัก จะทะเลากันครั้งใหญ่ คนมีคู่หากไม่มีสติเลิกขาดแน่นอน  แต่ถ้ามีสติ ประคับประคอง ทะเลาะใหญ่ แกล้งเลิกกันสามวัน เดี๋ยวก็กลับมารักกัน และรักกันมากกว่าเดิม

แต่ถ้ารักกันแล้วจมลงก็ปล่อยเถอะ คนโสดมีเกณฑ์อกหักจากคนที่คาดหวังแต่จะได้รัก กับคนที่ไม่คาดคิด เป็นรักที่ดีกว่าแน่นอน เพราะเราจะไม่ต้องรักใครข้างเดียว ทำบุญเยอะๆ และทำทานกับเด็ก คนแก่ คนป่วย คนยากไร้ จะเสริมอำนาจ บารมี ไปไหว้พระ ตามอัธยาศัย ทำบุญตามศาสนา  คิดดี พูดดี ทำดี ไปที่ดี แล้วจะได้ในสิ่งที่ชอบ ให้มีสติเพราะช่วงนี้คนปีมะ เริ่มเสียเส้น

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : หมอเค้ก Magic designs

ภาพ : หมอเค้ก Magic designs