เปิดชื่อ(บางส่วน) 50 อดีตส.ส.เคลื่อนไหวจัดปาร์ตี้ในโรงแรมก่อนถูกค้นระเบิด อึ้ง! ส่วนใหญ่ "เด็กจากพรรคทักษิณ" ที่โดนยุบ

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

หลังจากเกิดกรณีการตรวจค้นระเบิดที่ ร.ร.เซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันดังกล่าวนั้น พอดีก็มีการจัดงานสังสรรค์ ของกลุ่มอดีต ส.ส. ในนาม "สมาชิกสโมสรสภาผู้แทนราษฎร" ที่ร.ร.นี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ทำให้งานสังสรรค์นั้นต้องยกเลิกไป

ล่าสุดงานสังสรรค์ของอดีตส.ส. ในเบื้องต้น มีการระบุว่า ส.ส.ที่จะมาร่วมงานมีประมาณ 50 คน อาทิ นายจักรพันธุ์ ยมจินดา อดีต ส.ส.ระยอง, นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีต ส.ส.กทม., นายเอกภาพ พลซื่อ อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด, นางลลิตา ฤกษ์สำราญ อดีตส.ส.กทม. รวมถึงนายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ อดีต ส.ส.กาฬสินธุ์

ซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นอดีตเด็กพรรคเพื่อไทยและเด็กพรรคไทยรักไทยเก่าที่ถูกยุบไป

และล่าสุด นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ อดีต ส.ส.กาฬสินธุ์ โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า หากเจ้าหน้าที่ ไม่ยินดีให้จัดงาน ก็ควรจะโทรห้ามตรงไปดีกว่าที่จะสร้างความแตกตื่นดังเหตุการณ์ที่ปรากฏ เพราะข่าวที่ออกไป ได้สร้างเสียหาย ความมั่นคงความปลอดภัยการลงทุนนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

"แจ้งคร้าบ….

ผมเป็น สส.ครั้งแรก ปี 2526 พรรคพลเอกเกรียงศักดิ์ ครั้งสุดท้ายปี 2549 พรรค ทรท. หลังการปฎิวัติปี 2549 พรรคถูกยุบ ผมหยุดเองผมเบื่อเองไม่ได้สอบตกไม่ได้ถูกตัดสิทธิ์ หลายท่านคิดว่า ผมถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองอยู่บ้านเลขที่ 111 ความจริงแล้ว ผมไม่ใช่ 111 คร้าบ ผมเคยเป็น กรรมการบริหารพรรคทรท ปี 2544-2548 ลาออกให้ สส.กาฬสินธุ์ท่านหนึ่งย้ายจาก ไทยชาติ มา ทรท.ท่านขอผมก็ให้คร้าบ

จากวันที่ถูกปฎิวัติถึงวันนี้ ผมไม่สมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองใดเลยคร้าบ

ผมวางมือทางการเมืองไม่ได้ป่าวประกาศไม่อยากให้เป็นข่าววางมือเงียบๆ จนทุกวันนี้ ยังไม่คิดว่าจะกลับถ้าจะกลับผมก็กลับได้ไม่มีสัญญาอะไรกับใครอย่างไร

ระเบิดงานเลี้ยง ส.ส.นักการเมือง กลางโรงแรมใหญ่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ปิดชั้น 2 ตรวจหาระเบิด ผู้คนตกใจแตกตื่น ทั้งไทยเทศ เป็นข่าวโด่งดัง ไปทั่วโลกภาพพจน์เสียหายความมั่นคงความปลอดภัยการลงทุนนักท่องเที่ยวได้รับผลกระทบประเทศเสียหาย

ถ้าจะห้ามแค่โทรบอกได้นะคร้าบอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนแก่ อายุ 60 กว่า ที่มีเพื่อนเป็นนักการเมืองนัดเพื่อนสังสรรค์พบปะพูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบและได้ทำมาเกือบ 2 ปี คร้าบ แค่หวังว่าจะสร้างความรักความสามัคคีเป็นตัวอย่างเป็นกระจกให้นักการเมืองใหม่ รัฐธรรมนูญใหม่คร้าบ"