ไปซุกอยู่ไหนมา!! มอบตัวแล้ว "ผอ.หื่น"  หลังแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยง เก็บไว้ช่วยสำเร็จความใคร่ตัวเอง ??

ติดตามรายละเอียด http:www.tnews.co.th

จากกรณีที่มีข่าวว่าข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.กาฬสินธุ์ พาลูกสาววัย 19 ปี เข้าร้องทุกข์กับผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์  เกี่ยวกับกรณีที่ลูกสาวถูกอดีตสามีใหม่ ซึ่งมีตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ใช้มือถือแอบถ่ายภาพ และคลิปขณะลูกสาวอาบน้ำ พร้อมกับลวนลามมานานหลายปี ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ร้องทุกข์ไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 หรือ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ไปตั้งแต่ ก.ย. 2559 พร้อมกับเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ตั้งแต่ช่วงเดือน ส.ค.2559 แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้าแล้วนั้น
 

จนหน้ากระทั่งเจ้าหน้าที่สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ให้รายงานผลการสอบสวนภายในวันที่ 20 มิ.ย.2560 จากนั้นพนักงานสอบสวนสภ.กุฉินารายณ์ได้ออกหมายเรียกผอ.ให้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเตรียมที่จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 20 มิ.ย. 2560 
 

ล่าสุดวันนี้(19 มิ.ย.) ร.ต.อ.วีระวัฒน์ หิรัญภิงคา พนักงานสอบสวนสภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์เจ้าของคดี ได้นำตัว นายสมศักดิ์ ขันทวี อายุ 58 ปี ผอ.โรงเรียนดังกล่าวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากได้เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กับพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ในชั้นสอบสวน พนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะมีการข่มขู่ผู้เสียหายและพยาน