ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับการเข้ามาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลของทางคาราบาว กรุ๊ป จนได้เข้ามาสนับสนุนฟุตบอลอีเอฟแอล ของอังกฤษ มาทำฟุตบอลคาราบาว คัพ ที่เป็นถ้วยลีกคัพเก่าแก่เป็นระยะเวลา 3 ปี  (2017 - 2020) ด้วยงบประมาณค่าลิขสิทธิ์ 600 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทย 285 ล้านบาทต่อปี ที่เราสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลของทีมอังกฤษเพราะต้องการโปรโมทแบรนด์คาราบาวไปทั่วโลก”

มิติใหม่"คาราบาว คัพ" !! "คาราบาว กรุ๊ป" เผยเหตุผล ... เมินหนุนสโมสรไทย มุ่งโปรโมทตลาดโลก ถ้วยฟุตบอลอังกฤษอันเก่าเเก่  

 

      “การที่เราไม่สนับสนุนฟุตบอลไทยอย่างจริงจัง แต่ไม่ใช่ว่าไม่สนใจ เรากำลังดูว่าจะทำอะไรต่อ เพราะเราเริ่มต้นมาจากดนตรี เราเน้นมิวสิคมาร์เก็ตติ้งมากกว่า เรามาจาก “แอ๊ด คาราบาว” ยืนยง โอภากุล ในตอนนี้เราสนับสนุนฟุตบอลระดับโลก แต่จะมีการแข่งขันฟุตบอลฟรีสไตล์ที่น่าสนใจมาก ตอนนี้กำลังมาแรง ในวันที่ 22 ก.ค.เชลซีจะแข่งกับอาร์เซนอลที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันนั้นจะเป็นรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลฟรีสไตล์ด้วย ดูน่าสนใจมาก ส่วนการสนับสนุนสโมสรฟุตบอลไทย จริงๆ มีสนับสนุนบางสโมสรบ้างแต่คงไม่สนับสนุนอย่างจริงจังและเต็มที่ เนื่องจากรู้จักคนเยอะมาก  โดยส่วนตัวมีความสนิทสนมกับผู้บริหารหลายทีม หากสนับสนุนทีมใดทีมหนึ่ง ก็จะกระทบความสัมพันธ์กับทีมอื่นๆ ถ้าสนับสนุนทีมแรกก็จะมีทีมอื่นๆ เข้ามาให้สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทีม 7 ทีม 8 ยอมรับว่าค่อนข้างลำบาก”

มิติใหม่"คาราบาว คัพ" !! "คาราบาว กรุ๊ป" เผยเหตุผล ... เมินหนุนสโมสรไทย มุ่งโปรโมทตลาดโลก ถ้วยฟุตบอลอังกฤษอันเก่าเเก่    

 

  “พยายามหาโอกาสที่จะทำอะไรอื่นๆ อีก ถ้าจะทำอะไรต้องทำอย่างต่อเนื่อง น่าจะหาโอกาสดึงนักฟุตบอลระดับมาโปรโมทที่ประเทศไทยแบบสม่ำเสมอ อย่างในครั้งนี้ เราได้เชิญ เอ็มมานูเอล เปอตีต์ นักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 1998 มาร่วมจับสลากในครั้งนี้ด้วย”