ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ขนลุกสยอง !!! แห่ดูทะลัก 4.5 ล้านวิว "งูเห่าเท่าไอ้เหลือม" เลื้อยเข้าบ้านคน แต่โดนไล่เหมือนสุนัข แถมถ่ายแบบระยะประชิด! (ดูคลิป)

เว็บไซต์ Stratetimes รายงาน คลิปสุดช็อก ภาพเหตุการณ์ขณะงูเห่าตัวใหญ่มากตัวหนึ่งกำลังเลื้อยเข้าบ้านหลังหนึ่งในเมืองบาตู พาฮัต ในรัฐยะโฮร์ ของมาเลเซีย เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา กลายเป็นคลิปที่คนแห่เข้าไปดูกันอย่างถล่มทลายแล้ว ถึง 4.5 ล้านวิว ภายในเวลาแค่ไม่กี่วัน หลังจากผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Derrick Yifan ได้โพสต์คลิปนี้ลงในเฟซบุ๊ก บนโลกโซเชียล ซึ่งได้จากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่นับตั้งแต่เห็นงูเห่าตัวใหญ่ยาวน่ากลัว เลื้อยออกมาจากข้าวของ และชั้นวางรองเท้านอกบ้าน ขณะที่มีคนพยายามจะไล่ให้มันออกไป

ข่าวแจ้งว่า งูเห่าตัวนี้ คาดว่าตัวยาวถึง 8 ฟุต และมันได้เลื้อยช้าๆ ตรงมาที่ประตูเข้าบ้านซึ่งปิดอยู่ จากนั้นก็เริ่มเลื้อยขึ้นไปด้านบนทางประตู ก่อนจะมุดเข้าไปในบ้านผ่านช่องลมได้สำเร็จ โดยดีริก ยี่ฟาน เล่าด้วยความระทึกว่า โชคดีที่ขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในบ้าน และได้มีการเรียกทีมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยให้มาช่วยจับงูกันทันที ซึ่งตอนแรก เจ้าของบ้านต้องเกิดความวิตกมาก เพราะเจ้าหน้าที่กู้ภัยหางูเห่าไม่เจอ ก่อนที่ต่อมา เฟซบุ๊กของสื่อในยะโฮร์ แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้พบงูเห่าตัวนี้ และสามารถจับออกจากบ้านหลังนี้ได้ในที่สุด ซึ่งสร้างความโล่งอกให้แก่เจ้าของบ้านอย่างยิ่ง