สังเวยพิษรัก!! หนุ่มตามง้อขอคืนดีอดีตภรรยา ถูกปฎิเสธ ช้ำใจหนัก..คว้ามีดตามแทงไม่ยั้ง ก่อนซดยาฆ่าหญ้าที่เตรียมมาอีกหลายอึก..จนสิ้นใจตาย!?!

ติดตามรายละเอียด http:www.tnews.co.th

อีกหนึ่งเหตุการณ์สะเทือนขวัญ สะท้อนปัญหาความรัก เมื่ออดีตสามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จจึงโกรธแค้น คว้ามีดแทงเข้าไปตามร่างกายหลายครั้ง จนภรรยาบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นผู้เป็นสามีก็ได้ดื่มยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตายตาม 

โดยเหตุการณ์นี้ได้รับการเปิดเผยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านบึง และกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง โดยวันนี้ (25 มิ.ย.) ได้รับแจ้งว่าเหตุมีอดีตสามีภรรยาก่อเหตุแทงกัน ส่วนฝ่ายชายดื่มยาฆ่าหญ้าอาการสาหัส ซึ่งเหตุเกิดที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบศพนางอำพร หาญพิมาย อายุ 41 ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณราวนม 2 ข้าง และขาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนก่อเหตุ คือ นายเฉลิม หาญพิมาย อายุ 46 ปี อดีตสามีของนางอำพรอยู่ในอาการคุมสติไม่ได้ เนื่องจากได้ดื่มยาฆ่าหญ้าเข้าไปปริมาณมาก จึงได้นำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง เพื่อรักษาตัว โดยนางอำพรแพทย์ได้ช่วยเหลือไว้ได้ ส่วนนายเฉลิมอาการสาหัส จึงได้นำส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อล้างท้องแต่ทนพิษยาฆ่าหญ้าไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนางอำพรซึ่งเป็นพนักงานของปั๊มน้ำมันได้เลิกงานและกำลังจะกลับบ้านพัก นายเฉลิมได้มาดักรอเพื่อของ้อคืนดี ซึ่งมารอง้อเช่นนี้อยู่หลายครั้งแล้ว แต่นางอำพรได้ไปมีแฟนใหม่ จึงไม่ยอมขอคืนดีด้วย และช่วงที่นางอำพรกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก นายเฉลิมได้กระโดดขึ้นคล่อมรถจักรยานยนต์แล้วผลักให้ล้ม พร้อมทั้งใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงไปหลายครั้งเข้าราวนมและขาซ้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 


ด้านพลเมืองดีมาเห็นเข้าจึงพยายามเข้าห้ามปราม เมื่อนายเฉลิมได้จังหวะจึงได้คว้าขวดน้ำใส่ยาฆ่าหญ้าดื่มที่เตรียมมาดื่มไปหลายอึก หลังจากนั้นเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือและรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

 

ขอบคุณ กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จ.ชลบุรี