ข่าวอย่างนี้แชร์รัวๆ!! สาวใจทรุดทำกระเป๋าหายในห้างดังโคราช มีทรัพย์สินรวมกว่า 6 แสน ก่อนน้ำตาซึมรู้คนเก็บไว้รอส่งคืนเป็นใคร??

ติดตามรายละเอียดที่ FB : DEEPS News

เป็นเรื่องราวที่สร้างความชื่นชมและควรค่าแก่การยกย่องเป็นอย่างมาก เมื่อนายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ เดอะมอลล์โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจาก น.ส.ศรีสุนทร ทับพิมล พนักงานห้างฯ แผนกฟู้ดฮอลล์ ว่าได้เก็บกระเป๋าถือ 1 ใบของลูกค้าที่วางอยู่บนโต๊ะอาหาร จึงได้นำส่งแผนกรักษาความปลอดภัยของห้าง พร้อมกับได้ติดต่อเจ้าของกระเป๋าดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าพบว่า มีเงินสด จำนวน 8,033 บาท ,แหวนทองคำฝังเพชร จำนวน 2 วง ราคา 400,000 บาท และ 110,000 บาท และยังมีเช็คเงินสด จำนวน 2 ฉบับ รวมเป็นเงิน 140,000 บาท รวมทั้งยังพบ I-PAD จำนวน 1 เครื่อง ทราบชื่อเจ้าของกระเป๋าที่ตกหล่นคือ น.ส.ศิริวรรณ เสาทองหลาง อายุ 38 ปี และได้มาติดต่อขอรับคืนเป็นที่เรียบร้อย โดยตนเป็นพยานในการส่งมอบของทั้งหมด รวมมูลค่า 678,033 บาท

โดย น.ส.ศรีสุนทร ทับพิมล พนักงานห้าง แผนกฟู้ดฮอลล์ เล่าให้ฟังว่า ดีใจที่ได้ช่วยเหลือลูกค้า เพราะหากเป็นตัวเราทำทรัพย์สินสูญหายมูลค่ามากขนาดนี้ก็ต้องเป็นลมล้มพับไปแล้ว และอีกอย่างต้องขอบคุณห้างที่มีการปลูกฝังจิตสำนึกและตระหนักเรื่องการรักลูกค้า ไม่เพียงแต่บริการอย่างเดียว เราต้องใส่ใจและรักลูกค้าเสมอ เสมือนคนในครอบครัวดีใจที่ได้ช่วยลูกค้า

 

 

ข่าวอย่างนี้แชร์รัวๆ!! สาวใจทรุดทำกระเป๋าหายในห้างดังโคราช มีทรัพย์สินรวมกว่า 6 แสน ก่อนน้ำตาซึมรู้คนเก็บไว้รอส่งคืนเป็นใคร??

 

 

ขณะที่ น.ส.ศิริวรรณ เจ้าของกระเป๋าเงิน กล่าวว่า ตอนแรกตนไม่รู้เลยว่าลืมกระเป๋าเอาไว้ เพราะติดพะวักพะวงอยู่กับการพูดคุยทางโทรศัพท์ตลอด อีกทั้งมาทำธุระที่ห้างทำให้วุ่นๆ มารู้สึกตัวอีกทีคือลืมกระเป๋าไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ ด้วยความตกใจไม่รู้จะติดต่อใคร เลยพยายามโทรเข้า I-PAD อีกครั้ง มีคนรับสายในปลายสายบอกให้มารับกระเป๋าคืนที่ฟู้ดฮอลล์ ไม่คิดว่าจะได้คืนมาเลย ต้องขอบคุณพนักงานห้างอย่างมากที่เก็บกระเป๋าตนได้แล้วส่งคืน.

 

 

ภาพ cr.The Mall Korat