ความรวยกำลังมา !!! ครึ่งปีหลังนี้ คัดมาเน้นๆกับ 3 อันดับคนดวงดี ที่งานจะรุ่ง พุ่งแรง !!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

หมอเจฟ เทพทาโรท์ เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังนี้ จะมีผู้ที่เกิดในวันดังต่อไปนี้ จำนวน 3 วัน ที่จะเป็นคนที่ ดวงการเงิน ดาวรุ่ง พุ่งแรง มากที่สุด ได้แก่ วันพฤหัสบดี วันอาทิตย์ และ วันเสาร์

อันดับ 3 คนเกิดวันพฤหัสบดี : เหมือนจะร้ายแต่กลายเป็นดี

ดวงเรื่องงานในช่วงครึ่งปีหลังถือว่าทรง ๆ นะครับ ไม่แย่ ไม่พุ่ง แต่ก็สามารถทำให้พุ่งได้ ด้วยความดี ครับ นั่นก็หมายความว่า เวลาเราทำงานก็มักจะมีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เข้ามาวัดใจว่าเราควรจะทำอะไร หรือไม่ควรทำอะไร ถ้าคุณยืดมั่นในความถูกต้อง ความเป็นมืออาชีพ หรือจรรยาบรรณในวิชาชีพมาตลอด หมอเจฟค่อนข้างมั่นใจว่า ดวงการงานคุณจะพุ่งแรงมาก ๆ ในช่วงปลายปี ช่วงนี้ขอให้ตั้งใจทำมาหากินไปเรื่อย ๆ ก่อนครับ ไม่ต้องรีบร้อน อย่าเพิ่งเห็นแก่ได้เลย สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและทำงานหรือทำธุรกิจที่ไม่ได้อยู่ในกระแสหลัก อาจจะลำบากหน่อยแต่ไม่ได้แปลว่าจะเจ๊ง ทำไม่ได้หรือถูกจับ ถูกปรับนะครับ แต่มันหมายความว่า ช่องทางมันจะลำบากซับซ้อนขึ้น ฟรีแลนซ์อาจจะต้องเหนื่อยกว่าเดิมเพื่อให้ได้งาน ต้องแย่งชิงกันมากขึ้น การค้าขายต่าง ๆ อาจจะมีดราม่าในวงการทำให้จิตใจห่อเหี่ยว ในช่วงครึ่งปีหลังนี้อยากให้งดเสพดราม่าในโซเชียล ไปไล่อันฟอลเลยอะไรที่มันทำให้หดหู่ใจครับ หากจะต้องอ่านข่าวก็อ่านให้พอรู้สถานการณ์บ้านเมืองก็พอ คนเกิดวันพฤหัสบดีในช่วงครึ่งปีหลังนี้อยากให้ทำบุญเสริมกันหน่อย ง่าย ๆ ครับ ด้วยการสวดมนต์ไหว้พระให้ได้ทุกวัน ไม่ต้องเยอะ เอาสั้น ๆ ก็ได้แต่ขอทุกวัน เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันทางจิตวิญญาณครับ และถ้าในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะทำงานกับใคร ร่วมงานกับใคร ให้ระวังคนนิสัยไม่ดี เพราะดวงนี้มีโอกาสจะเจอคนไม่ดีหักหลัง หรือเอาเปรียบได้ครับ

 

อันดับ 2 คนเกิดวันอาทิตย์ : จะ Win-Win ได้ต้องมีทั้งพระเดชและพระคุณ

การงานจัดว่าดีมาก คนเกิดวันอาทิตย์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ให้เน้นไปที่ ความเป็นผู้ใหญ่ สำหรับหลาย ๆ ท่านที่ได้ทำงานมาสักพักมีตำแหน่งที่เติบโตและมีทีมงานที่ต้องดูแลรับผิดชอบ การใช้พระเดชและพระคุณ การแบ่งงาน ภาวะผู้นำ สำคัญมากเลยครับ สิ่งเหล่านี้ถ้าใช้ถูกวิธีจะทำให้คุณเป็นมืออาชีพ เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน คนทำงานก็จะทำงานให้คุณด้วยใจ จริงอยู่ที่ทุกคนอยากได้ผลประโยชน์จากงานที่ทำ แต่ถ้าเราทำให้ทุกคนทำงานด้วยใจมันก็ win win ทั้งสองฝ่ายครับ เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ทำงานประจำเท่านั้นนะครับ คนที่เป็นเจ้าของกิจการ เป็นเจ้านาย ยิ่งต้องให้ความสำคัญ กำลังคนที่ทำงานในกิจการของคุณถือว่าเป็นกำลังหลักที่ทำให้เจ้าของร่ำรวยขึ้นมาได้ ดังนั้นจึงต้องขอบคุณพวกเขาเหล่านั้นก่อน สำหรับผมถือว่าสำคัญพอ ๆ กับ ลูกค้าเลยนะครับ เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างลูกค้าและพนักงาน สิ่งที่คนที่มีอำนาจจัดการควรทำคือฟังทั้งสองฝ่าย อย่าแสดงอำนาจออกมาข่มคนอื่นต่อหน้าลูกค้า เพราะต้องยอมรับนะครับว่าลูกค้าบางคนก็ไม่ถูก ทีนี้การที่ไพ่ออกมาแบบนี้แสดงว่าในครึ่งปีหลัง คนเกิดวันอาทิตย์จะต้องรับเรื่องดราม่า ต้องแก้ปัญหาให้ทีมงาน ต้องดูแลคนของตัวเองมากขึ้น การงานนั้นอาจจะอยู่ตัวแล้ว แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คุณจะต้องเรียนรู้เพิ่มเติมในช่วงหลังจากนี้ไป หมอเจฟคิดว่าคุณจะได้ประสบการณ์ที่ดีจากไพ่ใบนี้ และทุกเรื่องจะทำให้คุณเป็นผู้นำที่เก่ง เก่งงานและเก่งคน ไปพร้อม ๆ กันครับ

อันดับ 1 คนเกิดวันเสาร์ : จะรวยได้ต้องมี “จุดขาย”

ไพ่ดีมากเลยเห็นแล้วรู้สึกดีมีความสุขมาก ๆ ครับ หมอเจฟบอกเลยว่า ถือว่าเป็นไพ่ที่ดีที่สุดใบหนึ่งเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า การงานการค้า ธุรกิจของคุณที่เกิดวันเสาร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จัดว่าสมหวังมากเลยครับ หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน ทีม คู่ค้า พนักงาน ช่วยให้การงานราบรื่น ทุกภาคส่วนร่วมมือกันอย่างดี คุณได้โอกาสที่จะขยับขยายงานเพิ่ม มีโอกาสเข้ามามากมายในช่วงครึ่งหลัง ยิ่งถ้าคุณสร้าง Personal brand ไว้ดีนะ คุณจะไปไกลกว่าทุกคน ว่าไปแล้วหมอเจฟขอเล่าเรื่อง Personal brand นิดหนึ่งครับ อยากให้เข้าใจใหม่ว่าทุกคนควรสร้าง Personal brand ครับ เพราะมันเป็นจุดขายของตัวคุณเอง พนักงานธรรมดาที่สามารถนำเสนอตัวเองออกมาได้อย่างเป็นมืออาชีพ มีผลงานที่ดีมาตลอด ก็ย่อมจะเป็นตัวเลือกที่ดีของโปรเจ็กถัด ๆ ไป ร้านค้าหรือกิจการไหนที่มี Profile ดี มีเพจ มีเว็บไซต์ มีรีวิวจากลูกค้าที่ดี ก็เพิ่มโอกาสที่จะเพิ่มยอดขาย หรือดึงดูดเงินทุนเข้ามาได้ ดังนั้นคนเกิดวันเสาร์ต้องมาสนใจเรื่องนี้ให้มากขึ้นนะครับ ผมทราบดีว่าคนเกิดวันเสาร์ไม่ชอบออกสื่อ แต่อย่างว่ายุคข้อมูลข่าวสาร ยุคโซเชียลแบบนี้ มันจำเป็นมากนะครับ ด้วยแบรนด์ส่วนบุคคลที่ดีทำให้คุณสามารถพึ่งพาตนเองได้ในอนาคตเลยนะครับ

ข้อมูล Horo world