ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงวัยกลางคนหอบหลานหนีลูกชายที่หลอนจากยาเสพติดชอบทำร้ายคนในครอบครัวหนักสุดถือมีดขู่จะฆ่าปาดคอทั้งครอบครัว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่จิตเวท โรงพยาบาลค่ายบางระจันเพื่อไปตรวจสภาพจิตใจเด็ก ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพบ นางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ผู้เป็นย่า และ เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 6 ปี ผู้เป็นหลานชาย

คุณตำรวจช่วยด้วย!! ย่าพาหลานชายวัย 6 ปี หนีตายสุดชีวิต หลังพ่อแท้ๆเดนคุก เมายาทุบตี บีบคอ ลูกชายแท้ๆ จนต้องโร่พาหนี (มีคลิป)

          สอบถาม นางแก้ว (นามสมมติ) เล่าให้ฟังว่า ตนหอบหลาน ดช.เอ ซึ่งเป็นลูกของลูกชายหนีมาจาก ต.โพทะเล อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี เนื่องจากลูกชายที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำในคดีทำร้ายร่างกายแล้วกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนหน้าที่จะได้รับโทษนั้น ลูกชายตนติดยามีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติดชอบทำร้าย ดช.เอ ซึ่งเป็นลูกของตัวเองโดยการตีบ้าง ทุบที่หลังบ้าง บีบคอบ้าง จับขังในห้องบ้าง พอตนไปช่วยหลานก็ถูกลูกชายเหวี่ยงจนกระแทกกับฝาผนัง ตบบ้าง ด่าตนบ้าง ล่าสุดตนจึงแจ้งความจนลูกชายได้รับโทษจำคุกเพียง 6 เดือนก็ออกมา ออกมาใหม่ๆ ก็ยังสงบเสงี่ยมดีจนมาช่วงนี้เห็น ดช.เอ เล่าว่าเห็นพ่อดูดยาตรงห้องน้ำ พ่อชอบตี ชอบบีบคอ ชอบบังคับให้ทำตามที่พ่อต้องการ ตนสงสารหลานชายมากๆ ตนมีอาชีพรับจ้างตัดอ้อย รับจ้างทั่วไป ตอนเช้าต้องรีบพาหลานอาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียนก่อนที่ลูกชายจะตื่น เพราะถ้าลูกชายตื่นแล้วก็จะไม่ยอมให้หลานไปโรงเรียนโดยการบังคับให้อยู่ในห้องและลากเข้าไปตีในห้องเพื่อที่ตนจะได้ยอมเอาเงินให้ พอตอนเย็นเลิกเรียนแล้วลูกชายก็จะรีบไปรับหลานจากโรงเรียนซึ่งตนก็ยังไม่กลับจากทำงาน เห็นหลานที่อยู่แถวบ้านเล่าว่า เมื่อลูกชายรับหลานมาแล้วก็ได้เอามาบังคับให้หลานสวดมนต์ สวดคาถาอะไรไม่รู้บังคับให้ไปตักน้ำมาล้างหน้าเสร็จแล้วก็ลากหลานเข้าห้องเอาไปตีบ้าง พอตนกลับมาก็บังคับเอาเงินจากตนถ้าไม่ให้ก็บีบคอหลานซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของตัวเองขู่เพื่อที่จะให้ตนเอาเงินให้ ตนเลยต้องให้ไปถึงจะปล่อยหลาน ตนกับหลานจะรีบเข้าห้องล็อคประตู ส่วนลูกชายจะมีอาการหลอนตะโกนด่าอยู่นอกห้องจนกว่าจะหลับไป ลูกชายตนจะถือมีดขู่อยู่เสมอแล้วบอกว่าถ้าตนไปแจ้งความอีกจะจับปาดคอทิ้งทั้งย่าทั้งหลาน ล่าสุดลูกชายตนหลอนหนักอาละวาดที่ตนไม่ให้เงินเผาที่นอน เสื้อผ้า ทุบหม้อข้าว ทุบจานชาม และถือมีดจะเข้ามาหา ตนจึงพาหลานวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

คุณตำรวจช่วยด้วย!! ย่าพาหลานชายวัย 6 ปี หนีตายสุดชีวิต หลังพ่อแท้ๆเดนคุก เมายาทุบตี บีบคอ ลูกชายแท้ๆ จนต้องโร่พาหนี (มีคลิป)

          เจ้าหน้าที่จากพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จึงได้พา นางแก้ว และ ดช.เอ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ฉัตรชัย พวงทอง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจโพทะเล อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี เพื่อติดตามจับกุมลูกชายของ นางแก้ว มาดำเนินคดีและนำตัวไปบำบัดต่อไป

 

ภาพ/ข่าว  ณัฐนารา ปานมี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.สิงห์บุรี