ช็อก !!! วงการสื่อ !!! "นิว 108" ประกาศหยุดผลิต! เหตุต้นทุนสูง คนอ่านเสพสื่อออนไลน์มากขึ้น

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

เพจเฟซบุ๊ก “New 108” ได้มีการโพสต์ประกาศยุติการผลิต โดยจะออกฉบับสุดท้ายวันที่ 30 มิ.ย. นี้ ซึ่งมีรายละเอียดว่า “ประกาศ หยุดผลิตหนังสือพิมพ์นิวร้อยแปด

       

นับตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. 2557 บริษัท ดีเอ็น มีเดีย จำกัด ในเครือสถานีโทรทัศน์นิวทีวีช่อง 18 ได้ผลิตหนังสือพิมพ์นิวร้อยแปดฉบับปฐมฤกษ์ นำเสนอข่าวสาร บทความ และเนื้อหาสาระดีๆ แจกฟรีทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ 3 แสนฉบับ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จวบจนวันนี้เกือบ 3 ปีเต็ม

       

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์นิวร้อยแปดได้ทำงานอย่างเต็มกำลัง พัฒนาปรับปรุงหนังสือพิมพ์อยู่เป็นระยะ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้อ่าน เช่นเดียวกับทีมงานอีกเกือบ 200 ชีวิต ที่ประจำตามจุดแจก 155 จุดทั่วกรุงเทพฯ ล้วนทำหน้าที่อย่างแข็งขันส่งหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ถึงมือทุกท่าน

       

ณ ปัจจุบัน เข้าสู่ยุคดิจิทัล สื่อสิ่งพิมพ์ไทยและทั่วโลกทยอยปิดตัวลงเรื่อยๆ ซึ่งเป็นผลมาจากต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปเสพสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียมากขึ้น ด้วยเหตุนี้หนังสือพิมพ์นิวร้อยแปดจึงมีความจำเป็นต้องหยุดการผลิต โดยจะจัดพิมพ์ฉบับสุดท้าย คือ ฉบับที่ 718 วันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. 2560 จากนั้นจะมุ่งมั่นพัฒนาสื่อดิจิทัลต่อไป

       

สำหรับแฟนๆ หนังสือพิมพ์นิวร้อยแปด สามารถตามไปอ่านคอลัมน์ประจำ ไม่ว่าจะเป็น “วันนี้มีอะไร”, “เกาะติดสถานการณ์กับ สำราญ รอดเพชร” และสาระอัปเดตรวมทั้งข่าวสารต่างๆ จากทีมงานหนังสือพิมพ์นิวร้อยแปด ได้ที่ www.newtv.co.th | Youtube : newtv18 | ทันสถานการณ์ Live สด ทาง Facebook : newtv18 | Twittwer : newtv_18 และ Instagram : newtv18”

       

ทีมงานหนังสือพิมพ์นิวร้อยแปด ขอขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการก้าวไปสู่สื่อดิจิทัลในครั้งนี้จะได้รับความเมตตาจากท่านผู้อ่านอย่างเช่นที่ผ่านมา

       

กองบรรณาธิการ

       

หนังสือพิมพ์นิวร้อยแปด

ช็อก !!! วงการสื่อ !!! "นิว 108" ประกาศหยุดผลิต! เหตุต้นทุนสูง คนอ่านเสพสื่อออนไลน์มากขึ้น