อนิจจาชีวิตไม่เที่ยงแท้!! หนุ่มร่ำไห้น้ำตานอง เมียรักมาด่วนตายจาก ทั้งที่เพิ่งอยู่กินกันได้ไม่นาน พอรู้ถึงสาเหตุแทบล้มทั้งยืน..โคตรสะเทือนใจ

ติดตามรายละเอียด http:www.tnews.co.th

วันนี้ (30 มิ.ย.) หลังพ.ต.ต.ชูชีพ พุ่มเฉี่ยว สว. (สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตภายในสระน้ำ พื้นที่หมู่ 6 บ้านดงขวาง ต.ทับยายเชียง อ.พรหมพิราม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน 
 

ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 20 เมตร ลึกกว่า 3 เมตร พบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก บริเวณขอบสระพบรองเท้าแบบผู้หญิงถอดวางเอาไว้ 1 คู่ และพบขวดสุราที่ถูกเปิดไว้จำนวน 2 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนภายในสระน้ำพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย สภาพลอยคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันลงไปอุ้มร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาชันสูตรเบื้องต้นบนฝั่ง ทราบชื่อต่อมา คือ นางกฤติกา ปานทรัพย์ อายุ 46 ปี ชาวจ.ศรีสะเกษ สวมเสื้อคลุมแขนสาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกทำร้าย เนื้อตัวซีดขาวและแข็งทื่อ คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. จึงนำร่างส่งผ่าชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช
 

ต่อมานายทวี วันรักชาติ อายุ 47 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ถึงกับร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ พร้อมกับให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า ตนเองเพิ่งอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับผู้เสียชีวิต ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น ซึ่งนิสัยส่วนตัวของภรรยามักจะชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ และมีอาชีพรับจ้างทั่วไปในหมู่บ้าน คาดว่าขณะเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังภรรยากลับจากทำงานรับจ้างอาจดื่มสุราจนมึนเมา กระทั่งเดินมาถึงสระน้ำหน้าบ้านอาจจะแวะไปล้างหน้าเพื่อให้สร่างเมา หรือเดินเสียหลักร่วงตกลงไปในสระน้ำไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

อนิจจาชีวิตไม่เที่ยงแท้!! หนุ่มร่ำไห้น้ำตานอง เมียรักมาด่วนตายจาก ทั้งที่เพิ่งอยู่กินกันได้ไม่นาน พอรู้ถึงสาเหตุแทบล้มทั้งยืน..โคตรสะเทือนใจ