เฮงสุดๆ...ปังเว่อร์!! สาวอุดรฯ รับโชคใหญ่โดนรางวัลที่ 1 หล่นทับเต็มๆ ญาติแห่ร่วมยินดีคึกคัก เล่าที่มาขนลุกซู่เพิ่งบนขอ "พ่อปู่ศรีสุทโธ" ??

ติดตามรายละเอียดที่นี่ http://www.tnews.co.th

ภายหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลการออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 ก.ค. 2560 ปรากฏว่า เลขที่ออกรางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 112360 ก็ทำเอาหลายคนถึงกับเฮสนั่นไปตามๆ กัน เช่นเดียวกับ น.ส.อรอนงค์ เหี้ยมเหิน อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 3 ใบรวมเป็นเงิน 18 ล้านบาท

ทั้งนี้ ณ บ้านเลขที่ 237 หมู่ 5 ต.นาทม อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.อรอนงค์บรรยากาศที่บ้านเต็มไปด้วยความคึกคัก มีชาวบ้านและญาติๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างเนืองแน่น มีการเลี้ยงข้าวปลาอาหาร กินกันอย่างสนุกสนาน

เฮงสุดๆ...ปังเว่อร์!! สาวอุดรฯ รับโชคใหญ่โดนรางวัลที่ 1 หล่นทับเต็มๆ ญาติแห่ร่วมยินดีคึกคัก เล่าที่มาขนลุกซู่เพิ่งบนขอ "พ่อปู่ศรีสุทโธ" ?? เฮงสุดๆ...ปังเว่อร์!! สาวอุดรฯ รับโชคใหญ่โดนรางวัลที่ 1 หล่นทับเต็มๆ ญาติแห่ร่วมยินดีคึกคัก เล่าที่มาขนลุกซู่เพิ่งบนขอ "พ่อปู่ศรีสุทโธ" ??

 

 

โดย น.ส.อรอนงค์ กล่าวว่า เลขที่ซื้อไม่ได้ฝัน แต่เป็นเพราะชอบเลข 60 กับ 80 จึงได้ซื้อไว้ โดยเลข 60 ซื้อไว้ 3 ใบ ขณะที่เลข 80 ซื้อไว้ 2 ใบ ซึ่งหลังจากรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจมาก ถูก 3  ใบ รวมเป็นเงิน 18 ล้านบาท สำหรับตนเองมีอาชีพทำนา ทำเกษตร มีหนี้ที่กู้มาลงทุนทั้งสิ้น 7.7แสนบาท โดยเป็นหนี้ที่เกิดจากนำมาลงทุนทำการเกษตร


ทั้งนี้ น.ส.อรอนงค์ กล่าวอีกว่า ก่อนซื้อหวยได้ไปบนขอกับพ่อปู่ศรีสุธโธ บ้านคำสีดา ต.นาชุมแสง อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี อย่างไรก็ตาม หลังจากนำเงินไปชำระหนี้หมดแล้ว ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนทำมาหากิน และเก็บไว้เป็นการศึกษาให้ลูกๆ.