ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

อ.จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญดูดวงโหราศาสตร์ยูเรเนียน ได้เปิดเผยว่า ราศีที่ในช่วงนี้ จะมีเกณฑ์ดวงเฮง และมีเกณฑ์ดวงร่วง คือ

กูรูแห่งดาว !!! เผยในช่วงนี้ 2 ราศีมีเกณฑ์ "ดวงเฮง" แต่อีก 2 ราศีมีเกณ์ "ดวงร่วง"

ราศีไหนร่วง
ราศีกรกฎ , ราศีธนู

ช่วงนี้ราศีกรกฎต้องระวังเรื่องคำพูด จะมีทะเลาะเบาะแว้ง ใจเย็นๆหน่อยเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ค่อนข้างร้อน เนื่องจากว่าดาวอาทิตย์ได้เข้าสู่ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นดาวที่ร้อนแรง ประกอบกับมีดาวอีกดวงนึงซึ่งเป็นดาวอังคารซึ่งก็ร้อนเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎจะค่อนข้างอารมณ์ร้อน ยังรวมถึงมีโอกาสที่จะบาดเจ็บ ผ่าตัด เดินดีๆก็หกล้ม ให้ระมัดระวัง จะเป็นอยู่อย่างงี้จนกลางเดือนกรกฎ

และชาวราศีธนู ซึ่งอยู่อย่างนี้มา 2 ปีแล้ว แต่สิ่งที่สามารถจะแปลงให้เป็นดีได้ด้วย เช่น เป็นการเดินทาง สังเกตุง่ายๆสำหรับชาวราศีธนูถ้าคุณเจ็บป่วย ก็จะเจ็บป่วยนาน หรือถ้าไม่ป่วยเลย คุณจะโชคดีตรงที่ว่าคุณได้เดินทางไกล แต่ต้องระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบขับถ่าย แข้งขา ก็ไม่ค่อยดีนัก

ราศีไหนเฮง 
ราศีพฤษภ , ราศีตุลย์

ส่วนราศีที่เฮง ขอแสดงความยินดีกับราศีพฤษภ ที่ในตอนนี้มันมีดาวการเงินเข้ามาสู่ตัวเขา ซึ่งในช่วงนี้ดาวการเงินจะส่งผลดี จริงๆเริ่มส่งผลดีมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว และก็ยังได้รับอานิสงค์นี้ต่อไปอีก จนถึง 5 กรกฎาคม ก็จะเป็นช่วงที่มีความสุขก็เก็บเกี่ยวเงินไป บางทีเหมือนเงินจะขาดๆแต่เดี๋ยวก็มา

อีกราศีนึงที่ยังดีอยู่ก็คือชาวราศีตุลย์นั่นเอง ชาวราศีตุลย์เป็นช่วงของการขยับขยาย เพียงแต่ว่าเมื่อใดก็ตามที่มีดาวไม่ดีมาถึง ช่วงนั้นก็เสียเงินเหมือนกัน แต่ว่าช่วงนี้ก็ยังดีอยู่ไม่เป็นไร

ข้อมูล : Horosociety199