ติดตามรายละเอียด http:www.tnews.co.th


อีกหนึ่งเหตุการณ์สุดซึ้งที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล เมื่อหนุ่มคนหนึ่งได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ ขณะที่เข้าช่วยเหลือ คุณลุงท่านหนึ่ง ซึ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก และเดินไปมาด้วยท่าทางมึนงง หน้าร้านสะดวกซื้อย่านเพชรเกษม

โดยบัญชีเฟซบุ๊ก "Worawut Ney" ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ที่มีความยาวจำนวน 1.27 นาที พร้อมข้อความว่า"สะเทือนใจมากเลย ตะกี้ผมเดินลงไปซื้อของที่ตลาด  เดินผ่านคุณลุงไปเห็นแกหน้าสงสารมากหัวก็แตก เหมือนโดนอะไรตี ผมเลยเดินเข้าไปถามแก เมื่อคืนคุณลุงเค้าโดนปล้นเงินที่สะสมเก็บมาจากการขายขวดเก็บของขายสะสมมาได้พันกว่าบาท  และโดนทำร้ายร่างกายจนหัวแตก 
 

คุณลุงบอกว่าคุณลุงเค้าจะเก็บเงินกลับบ้านที่จังหวัดยโสธร คนเราช่างใจร้ายใจดำกันจริงๆ สมัยนี้หน้ากลัวครับ 
ผมก็เลยซื้อข้าวซื้อน้ำไปช่วยแกพอดีผมติดเงินลงมาไม่เยอะเลยช่วยแกไปได้เท่านั้น  ถ้าเพื่อนคนไหนเห็นลุง แกฝากช่วยแกด้วยนะครับ 
แกเดินเก็บขวดอยู่แถวถนนเพชรเกษม  ช่วยกันครับสังคมไทยจะได้หน้าอยู่ขึ้นครับ ถือว่าทำบุญครับ  อยากให้ตำรวจ หรือ หน่วยงานที่ช่วยเหลือแกได้ ช่วยแกหน่อยครับ "


ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ ก็มีผู้เข้ามาชื่นชมการกระทำดังกล่าวอย่างมาก พร้อมขอบคุณที่หนุ่มรายนี้มีน้ำใจช่วยเหลือคุณลุง ให้มีข้าวกิน 

 

หมดปัญญาจริงๆโจรยุคนี้ !!  ชาวเน็ตเจอลุงหัวเลือดอาบ เดินหิวโซ..ไร้ที่พึ่ง พูดคุยถึงอึ้ง...รีบหาข้าวซื้อน้ำให้กินด่วนๆ!? (คลิป)

 

 

หมดปัญญาจริงๆโจรยุคนี้ !!  ชาวเน็ตเจอลุงหัวเลือดอาบ เดินหิวโซ..ไร้ที่พึ่ง พูดคุยถึงอึ้ง...รีบหาข้าวซื้อน้ำให้กินด่วนๆ!? (คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Worawut Ney