เจอดี นายกเปรยหยุดพูด 1 เดือน

เจอดี นายกเปรยหยุดพูด 1 เดือน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 09.00 น. พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมประจำปี 2560 ของสคช. เรื่อง ขับเคลื่อนแผนฯสู่อนาคตประเทศไทย" ณ.อิมแพคเมืองทองธานี จ.นนทบุรี

เจอดี นายกเปรยหยุดพูด 1 เดือน      นายกเป็นประธานเปิดประชุมสศช.ที่เมืองทอง นายกกล่าวตอนหนึ่งว่าสื่อวุ่นวายอยู่แต่กับข่าวว่าตนจะลงเลือกตั้ง ไม่ลงเลือกตั้ง ขออย่าไปสนใจ ใครอยากพูด พูดไป เป็นเรื่องของตน ถามอยู่ได้ และนายกรัฐมนตรี ยังพูดเหน็บไปถึง พวกช่างฟ้องว่า ประเทศไทยจะตายอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวไปฟ้องศาลปกครอง ศาลรธน. ไม่มีงานทำหรืออย่างไร หรือกลัวศาลไม่มีงานทำหรือไง

 

      นายรัฐมนตรี กล่าวว่า “คนที่ชอบไปด่าประเทศตัวเองในต่างประเทศ เป็นพวกน่ารังเกียน รัฐบาลทำงานแทบตายอะไรกัน และนายรัฐมนตรี ยังกล่าวว่า โรดแมทประเทศ มี 3 ช่วง และขณะนี้จัดอยู่ในช่วงที่ 2 ของการปฏิรูปประเทศที่ถือว่ามีความสำคัญที่จะทำให้ประเทศเดินต่อไปข้างหน้าที่ทุกอย่างจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในการนำพาประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่งยั่งยัน นอกจากนี้นายก เปรยว่า ตนอาจจะหยุดพูดสัก 1 เดือน เพราะแค่แต่งกลอน ก็กลายเป็นตนเป็นผู้เปิดศึก ทำให้ศิลปินแห่งชาติทะเลาะแบ่งกันเป็น 2 ฝ่าย”  เจอดี นายกเปรยหยุดพูด 1 เดือน