ติดตามรายละเอียด http:www.tnews.co.th

สืบเนื่องจากกรณีที่แม่และน้องบีม เด็กพิการได้ออกสื่อร้องเรียน หลังโดนทนายโกงเงิน 5 ล้านบาท ภายจากที่เข้ามาอาสาดูแลคดีที่ครอบครัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนสามีเสียชีวิต ตนเองได้รับบาดเจ็บและลูกสาวต้องพิการ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

โดยวันนี้(4 ก.ค.) นางสาวพรทิพย์ จันทรัตน์ แม่ของ ด.ญ.ภัทรดา แก้วผ่อง หรือ"น้องบีม"  ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถพ่วง 18 ล้อในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อปี 2548 ทำให้พ่อน้องบีมเสียชีวิต ส่วนแม่บาดเจ็บสาหัส และน้องบีมต้องถูกตัดขากลายเป็นคนพิการตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ซึ่งทางบริษัทเจ้าของรถพ่วงคู่กรณีได้ชดใช้ค่าเสียหายให้ 5 ล้านบาท แต่ถูกนายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความที่รับว่าความฉ้อโกงเงิน จึงเดินทางเข้าพบนายถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ เพื่อเซ็นใบแต่งตั้งทนายความและใบคำร้องลงโทษทางมรรยาททนายความ

ซึ่งนายถวัลย์ นายกสภาทนายความ ระบุว่า ทางสภาทนายความได้ร่วมกับเนติบัณฑิตยสภาและกระทรวงยุติธรรม แต่งตั้งทนายความเพื่อช่วยเหลือผู้เสียหาย ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา จึงต้องเชิญผู้เสียหายมาเซ็นใบแต่งตั้งทนายความในวันนี้ และฝากถึงนายพิสิษฐ์ ให้มาพบเจ้าหน้าที่หรือมาที่สภาทนายความเพื่อพูดคุยและช่วยเหลือผู้เสียหาย และฝากถึงประชาชนทุกคนด้วยว่าในการเซ็นเอกสารต่างๆ แม้จะเป็นทนายความต้องตรวจสอบรายละเอียดให้ชัดเจน และถ่ายเอกสารเก็บไว้เป็นหลักฐาน


และหลังจากที่นางสาวพรทิพย์ แม่ของน้องบีม ได้เซ็นใบแต่งตั้งทนายความแล้ว ก็ได้กล่าวทั้งน้ำตาด้วยว่า "ที่ผ่านมาร้องทุกข์มาอย่างยาวนาน จนคิดว่าจะล้มเลิกแล้ว เพราะเหนื่อยมาก ต่อสู้มานานมาก สู้มาตั้งแต่ลูกยังตัวเล็กๆ จนตอนนี้อุ้มไม่ไหวแล้ว แต่พอตอนนี้สื่อมวลชนมาช่วยทำข่าว ก็สบายใจมากขึ้น และมีหวังที่จะได้เงิน 5 ล้านบาทคืน และยังร่ำไห้กล่าวทิ้งท้ายถึงทนายขี้โกงด้วยว่า ถ้าพบหน้ากัน ตนอยากถาม ว่ามาหลอกกันทำไม และอยากให้นำเงินมาคืน จะอโหสิกรรมให้ ไม่อยากมีอะไรติดค้าง เพราะสู้มานานจนทุกวันนี้ เหนื่อยมากแล้ว แต่ที่สู้ เพราะเป็นแม่ หากใครเป็นแม่ คงเข้าใจความรู้สึกนี้ดี" 

คนชั่วต้องไม่มีที่ยืน!!! "แม่น้องบีม" เซ็นคำร้องตั้งทนายลุยจัดการ "จอมโกง"  5 ล้าน  ลั่นเจอหน้าจะถามดังๆ..ทำไมหลอกกันได้ลงคอ!?! (คลิป)

 

คนชั่วต้องไม่มีที่ยืน!!! "แม่น้องบีม" เซ็นคำร้องตั้งทนายลุยจัดการ "จอมโกง"  5 ล้าน  ลั่นเจอหน้าจะถามดังๆ..ทำไมหลอกกันได้ลงคอ!?! (คลิป)