ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เปิดเผยเรื่องราวประสบการณ์จากการนำรถเข้าศูนย์บริการของค่ายรถญี่ปุ่นชื่อดัง โดยเขาคนนี้เล่าว่า ก่อนนำรถเข้าศูนย์ได้ทำตำหนิขูดขีดไว้ที่ไส้กรองน้ำมันเครื่อง เนื่องจากเคยทราบมาเกี่ยวกับเรื่องการทุจริตไม่เปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งเมื่อเขานำรถเข้ารับบริการถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจเช็คตามขั้นตอนของค่ายรถดังกล่าวแล้ว ก็ปรากฏว่า เมื่อเขาเปิดฝากระโปรงและถ่ายรูปไส้กรองน้ำมันเครื่องนั้น กลับปรากฏว่าไส้กรองน้ำมันเครื่องยังเป็นลูกเดิมที่ตนเองได้ทำตำหนิขูดขีดไว้ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่ายังไม่ได้ทำการเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันให้แต่อย่างใด

ซึ่งทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ก็ได้เรียกผู้จัดการศูนย์มาตำหนิ ก่อนที่ผู้จัดการศูนย์จะเสนอเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่เป็นสังเคราะห์ แต่ตนเองก็ได้ปฏิเสธไปก่อนจะทำเรื่องตำหนิไปที่สำนักงานใหญ่

สำหรับโพสต์นี้มีผู้แชร์ไปแล้วกว่า 3,682 ครั้ง มีคนกดไลค์กว่า 53,000 ไลค์ และคอมเม้นท์กว่า 1,493 คอมเม้นท์ภายในเวลา 16 ชม.

โคตรโกง !!! หนุ่มโวยแหลก "ศูนย์บริการค่ายรถยี่ห้อญี่ปุ่น" โกงอะไหล่! ไม่ยอมเปลี่ยนไส้กรองน้ำมัน ใครชอบเอารถเข้าศูนย์ดูไว้เลย !!!