ด่วนที่สุด!! ได้รับอิสรภาพแล้ว  “หมอเลี๊ยบพ้นคุก” คดีแก้สัญญาสัมปทานไทยคม ได้รับการพักโทษตามเงื่อนไขนักโทษชั้นดี

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวว่า คณะกรรมการพิจารณาพักโทษของกรมราชทัณฑ์ ได้พิจารณาพักโทษผู้ต้องขังที่เข้าหลักเกณฑ์การพักโทษ ซึ่งปรากฏว่า หนึ่งในนั้นมี นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี อดีตรองนายกรัฐมนตรี รวมอยู่ด้วย เนื่องจากมีความประพฤติดี จนถูกจัดอยู่ในผู้ต้องขังชั้นดี โดยคณะกรรมการให้สิทธลดโทษ 1 ใน 5 หรือเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน จากโทษจำคุก 1 ปี 

ด่วนที่สุด!! ได้รับอิสรภาพแล้ว  “หมอเลี๊ยบพ้นคุก” คดีแก้สัญญาสัมปทานไทยคม ได้รับการพักโทษตามเงื่อนไขนักโทษชั้นดี และปล่อยตัว น.พ.สุรพงษ์ออกไปจากเรือนจำเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่หลังจากได้รับการปล่อยตัว ตามเงื่อนไขได้รับการพักโทษของกรมราชทัณฑ์แล้ว นพ.สุรพงษ์ จะต้องไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่กรมคุมประพฤติ และทำตามเงื่อนไขที่กำหนด จนกว่าจะครบกำหนดศาลสั่งจำคุกวันที่ 25 สิงหาคม 2560

ด่วนที่สุด!! ได้รับอิสรภาพแล้ว  “หมอเลี๊ยบพ้นคุก” คดีแก้สัญญาสัมปทานไทยคม ได้รับการพักโทษตามเงื่อนไขนักโทษชั้นดี สำหรับคดีนี้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษาในคดีคดีหมายเลขดำ อม.66/2558 ที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี หรือหมอเลี้ยบ อายุ 59 ปี อดีต รมว.กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) สมัยรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร ต่อมาต่อมาศาลฎีกาฯ ได้พิพากษา จำคุก นพ.สุรพงษ์ เป็นเวลา 1 ปีไม่รอลงอาญา หลังศาลฎีกาฯอ่านคำพิพากษาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัว นพ.สุรพงษ์ เข้าไปคุมขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.59 

ด่วนที่สุด!! ได้รับอิสรภาพแล้ว  “หมอเลี๊ยบพ้นคุก” คดีแก้สัญญาสัมปทานไทยคม ได้รับการพักโทษตามเงื่อนไขนักโทษชั้นดี