ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

หลังจากที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพ หนุ่มน้อยเอาร่มมารับทหารที่ฮ. เพราะฝนตกกระหน่ำ ก็ถูกพูดถึงในแง่มุมที่ชื่นชม และยกย่องในน้ำใจของเด็กชายคนดังกล่าวอย่างมาก ที่มีความคิดดี รู้จักทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ และสามารถเรียกรอยยิ้มจากคนที่เข้ามาติดตามเรื่องราวดังกล่าวได้ 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สิ่งเล็กๆ..แต่ดีต่อใจ!!! "ฮ.ทหาร" เจอพายุฝนกระหน่ำ ลงจอดฉุกเฉินจู่ๆ มี "หนุ่มน้อย" มาเคาะ ก่อนทำสิ่งที่เรียกรอยยิ้มได้ตามๆกัน!??  

ล่าสุดหนุ่มน้อยคนนี้ได้ออกมาเปิดใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Army PR Center" โดยระบุข้อความว่า "น้องเดียร์ "พี่ทหารครับ ผมเอาร่มมาให้" เปิดใจกับแอดมิน ฮ.ทหารลงจอดฉุกเฉินที่ รร.เมืองพังงา เนื่องจากทัศนวิสัยไม่ดี แรกๆ เด็กก็ตื่นเต้นเมื่อเห็นเฮลิคอปเตอร์เป็นๆ ต่อหน้าต่อหน้า ไม่เป็นอันเรียน สักพักเห็นพี่ทหารนั่งนิ่งอยู่ในเครื่องไม่ยอมลงมา รีบถามคุณครูมีร่มไหมครับ ผมจะเอาไปรับพี่ทหาร คุณครูเขียว มณีรัตน์ ที่กำลังสอนอยู่นั้น ก็หาร่มให้เท่าที่หาได้ มีร่มคันจิ๋วอยู่ 2 คัน น้องเดียร์กับน้องซี ก็อาสาวิ่งไปรับพี่ๆ ทหารจนเปียกปอนทั้งทหารและเด็กๆ ครูเขียวเล่าว่าวันรุ่งขึ้นน้องเดียร์ไม่สบายนิดหน่อย แต่พอได้รู้ว่าสิ่งที่ตนเองทำเป็นที่ชื่นชมของหลายๆ คน ก็ยิ้มแก้มปริ น้องเดียร์บอกกับแอดมินว่า "ผมอยากเป็นทหารครับ และก็ดีใจที่ได้เอาร่มไปให้พี่ทหารครับ สงสารกลัวพี่ทหารเปียก"

ด.ช.บริวัฒน์ สิงหการ (น้องเดียร์)

คุณครูมณีรัตน์ เร็วเรียบ (ครูเขียว)

#ดีต่อใจ

#เรารักทหารไทย"

 

 

ยิ่งรู้จักก็ยิ่งรัก!! เปิดใจ "น้องเดียร์" หนุ่มน้อยเอาร่มมารอรับทหาร ได้ฟังเหตุผลที่ช่วยเหลือสุดตื้นตัน พร้อมเผยความใน..โตขึ้นอยากทำอาชีพนี้


ขอบคุณเฟซบุ๊ก: Army PR Center