ไม่ขอจองเวร!! หนุ่มโดน “ลุงขับเบนซ์ตบ” ยังหวาดกลัว ย่าพาตรวจร่างกายเป็นหลักฐาน ลั่นให้อภัย..แต่คดียังยึดตามกม.!?!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีที่ชาวโซเชียลได้มีการแชร์ คลิปหนุ่มใหญ่รุ่นลุงปรี่เข้าไปตบหน้าเด็กแต่งชุดลูกเสือ เนื่องจากโมโหที่ถูกขี่ จยย.มาชนท้ายรถเบนซ์ ทั้งที่รถเบนซ์เองก็ไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวซ้าย ซึ่งได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ถึงการกระทำของชายขับเบนซ์คนดังกล่าว

ไม่ขอจองเวร!! หนุ่มโดน “ลุงขับเบนซ์ตบ” ยังหวาดกลัว ย่าพาตรวจร่างกายเป็นหลักฐาน ลั่นให้อภัย..แต่คดียังยึดตามกม.!?! ซึ่ง พ.ต.อ.วิเชียร ประทุมรัตน์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน เผยว่าลุงคนนี้เป็นอดีตตำรวจอาสา ก่อนจะเลิกไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทราบชื่อคือ นายมานะ นิ่มเนียม อายุ 59 ปี ต่อมาได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยอมรับผิดทุกกรณี อยากจะขอโทษสังคมและเด็กมาก ตนรู้สึกผิดมากที่ทำอะไรรุนแรงขนาดนั้น ตนขอยกมือไหว้ขอโทษทุกๆคนอีกครั้ง เตรียมจะเข้าไปพบ ล่าสุด นายที (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.3 ซึ่งเป็นนักเรียนชายในคลิปที่ถูกเจ้าของรถเบนซ์ตบ ได้เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อนำผลและใบรับรองแพทย์มามอบให้ตำรวจใช้ประกอบการพิจารณาคดี

ไม่ขอจองเวร!! หนุ่มโดน “ลุงขับเบนซ์ตบ” ยังหวาดกลัว ย่าพาตรวจร่างกายเป็นหลักฐาน ลั่นให้อภัย..แต่คดียังยึดตามกม.!?! นายทีเล่าว่า หลังถูกตบตนมีอาการปวดหูซ้ายและไม่ได้ยิน รวมทั้งรู้สึกเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง เช่นเดียวกับแขนซ้ายที่บาดเจ็บเหมือนกัน โดยวันเกิดเหตุตนขี่ จยย.ไปทำธุระกับเพื่อนย่านอ้อมใหญ่ พอขากลับกำลังจะแวะเข้าเติมน้ำมัน ก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว จนถึงตอนนี้ตนก็ยังรู้สึกหวาดกลัว แต่อุ่นใจที่ลุงที่ขับรถเบนซ์ออกมาขอโทษ

ส่วนนางจินดา ย่านายที ได้บอกว่า ตนรู้สึกพอใจและยอมอภัยเขา และทางฝั่งคนขับรถเบนซ์ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา และจะชดเชยค่าเสียหายให้ทั้งหมด แต่เรื่องกฎหมายก็ว่ากันไปตามกระบวนการความยุติธรรมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไม่ขอจองเวร!! หนุ่มโดน “ลุงขับเบนซ์ตบ” ยังหวาดกลัว ย่าพาตรวจร่างกายเป็นหลักฐาน ลั่นให้อภัย..แต่คดียังยึดตามกม.!?!