ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

นับเป็นการสูญเสียที่อย่างจะทำใจ สำหรับจากไปของนักร้องร็อกเกอร์คนดัง "แหวน" ฐิติมา สุตสุนทร ที่เสียชีวิตไปเมื่อวานนี้(7 ก.ค.) หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งกระดูก ซึ่งสรางความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและวงการเพลงอย่างมาก 

โดยล่าสุดวันนี้(8 ก.ค.)  "ปุ๊ กรุงเกษม" หรือนายบรรเจิด กฤษณายุธ สามีของแหวน ได้เปิดใจหลังสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักว่า "ตอนนี้ผมกำลังเศร้านะ ผมไม่เคยเศร้าขนาดนี้มาก่อน จริงๆ ทั้งผมทั้งลูก ยังไม่พร้อมทั้งคู่ ผมเมียเสีย ส่วนลูกแม่เสีย ผมคุยไม่ออกเราได้พูดได้แค่นี้ ไม่รู้จะพูดอะไร เขาเสียแล้ว ร้องไห้กันมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่เลิกเลย อ่อนแรงไปหมดแล้ว เราต้องทำงานด้วย ทั้งงานศพ งานคอนเสิร์ต สามีแหวนเล่าด้วยน้ำเสียงจริงจังต่อว่า ภรรยาได้จากไปตอนที่เขาอยู่ด้วย
 

"เขาอยู่ในแขน อยู่ในอกผมเลย ผมยังบอกเขาว่าให้หายใจลึกๆ คือตามกระแสข่าวออกมาต่างๆ ผมก็พูดตามตรงกับทุกคนนะ คือเสียไปด้วยความสุข ส่วนก่อนจากไปภรรยามีห่วงอะไรมั้ย ปุ๊เล่าว่าห่วงเยอะแยะ ต้องห่วงอยู่แล้วใครจะไปรู้ เรื่องรถ เรื่องต้องผ่อน เรื่องทรัพย์สินนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งไม่ได้เยอะ ก็พอประมาณ เขาก็ห่วงลูก จะทำปริญญาโทยังไง อะไรแบบเนี่ย"

 

โมเม้นต์ใจสลาย!! สามี "แหวน ฐิติมา" เล่านาทีภรรยาเสียชีวิต ตอนนี้ยังเศร้า ทำใจยอมรับไม่ได้ เผยเจ้าตัวยังมีเรื่องที่ห่วงอีกมาก!?!

 

โมเม้นต์ใจสลาย!! สามี "แหวน ฐิติมา" เล่านาทีภรรยาเสียชีวิต ตอนนี้ยังเศร้า ทำใจยอมรับไม่ได้ เผยเจ้าตัวยังมีเรื่องที่ห่วงอีกมาก!?!


ขอบคุณ : คมชัดลึก