ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th

เวลา 18.00 น. วันที่ 8 ก.ค. 60 นางสุธีรา หรือป้าจะเอ๋ มหามนตรี อายุ 54 ปี สาวพิการขาทั้งสองข้าง อยูู่บ้านเลขที่ 122/30 ม.3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ของคืนวันที่ 6 ก.ค. 60 ขณะตนขี่ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ พ่วงข้าง มีนายวิทยา ศรีงามผ่อง อายุ 34 ปี ซึ่งพิการแขนลีบ พร้อมหลานชายสองคน รวม 4 คน นำสุนัขเลี้ยงพันธ์ุไทยที่ไม่สบายไปหาหมอ

 

จิตใจทำด้วยอะไร!?? ชาวเน็ตรุมประณาม "2 หนุ่ม" กร่าง! ขี่จยย.ชนท้าย "รถพ่วงคนพิการ" แถมหัวร้อนลงไปหาเรื่องชกคนพิการ!!!

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุใกล้ตลาดสดชลประทาน ซึ่งมีฝนตกโปรยปราย ได้มี จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลช ทะเบียน 6 กญ-1887 กรุงเทพ เสียหลักก่อนจะพุ่งชนท้ายรถตน จากนั้นคนซ้อนท้ายทราบชื่อคือ นายอนุรักษ์ หะรีเมา อายุ 26 ปี ได้ตรงมาด่าว่าตนและนายวิทยาอย่างสาดเสียเทเสียโดยหาว่าตนขี่ จยย.ไม่ติดสัญญาณไฟที่ท้ายรถ ทำให้มองไม่เห็น เลยเกิดอุบัติเหตุ เเละทำให้กุ้งที่ซื้อมาเลี้ยงราคา 700 บาท ตาย

เเละที่ไม่คาดคิด นายอนุรักษ์ได้ตรงเข้าชกต่อยนายวิทยา หนุ่มพิการ ด้วยความโมโห จนคิ้วขวาแตกเลือดอาบ ก่อนจะเดินมาหาตนและบอกว่า จะชดใช้ค่าเสียหายอย่างไร ตนจึงบอกไปว่า มีเงินอยู่ไม่มากต้องพาสุนัขไปหาหมอ นายอนุรักษ์ไม่สนใจกระชากกระเป๋าคาดเอวไปแล้วบอกว่าเป็นค่าเสียหาย ส่วนค่าซ่อมรถให้ตนโทรแจ้ง พรบ.รถ จยย.มาเจราจา 

 

จิตใจทำด้วยอะไร!?? ชาวเน็ตรุมประณาม "2 หนุ่ม" กร่าง! ขี่จยย.ชนท้าย "รถพ่วงคนพิการ" แถมหัวร้อนลงไปหาเรื่องชกคนพิการ!!!

ระหว่างนั้น ร.ต.อ.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางตรวจสอบ โดยมีหญิงสาวชาวจังหวัดปทุมธานี ที่ทราบข่าวและเห็นใจป้าจะเอ๋ ยินดีรับชดใช้ค่าเสียหายในส่วนรถ จยย.ของนายอนุรักษ์

ส่วนด้านคดีความเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาแก่นายอนุรักษ์ทันที 3 ข้อหา คือ กรรโชกทรัพย์ ข่มขู่ผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ใจ ทำร้ายร่างกาย ก่อนนำตัวเข้าห้องขังคัดค้านการประกันตัว

"จริงๆแล้วรถจยย.เขาพลิกคว่ำก่อนที่จะมาชนท้ายรถ จยย.ของป้าเสียด้วยซ้ำ แต่กลับมาหาว่าป้าเป็นฝ่ายผิด เรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก เพราะป้าเองก็อาศัยเก็บของเก่าเลี้ยงชีพ โดยมีนายวิทยา กับหลานๆ ช่วยกันแค่นี้ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยและไม่ขอเอาเรื่องดีกว่า" ป้าจะเอ๋กล่าวในที่สุด    

 

ขอบคุณ  Workpoint News