ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

นับว่าเป็นเรื่องราวความพยามของเด็กชายคนหนึ่ง ที่มุ่งมั่นตั้งใจไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับโลก แม้ตนจะมีโรคประจำตัวรุมเร้า แต่ก็ยังสู้ไม่ถอย เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย สำหรับ  ด.ช. ฉลองรัฐ์ จิตรนวเสถียร หรือน้องพล วัย 9 ขวบ นักกอล์ฟเยาวชนไทยตัวแทนประเทศ  ที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกา  เพื่อร่วมการแข่งกอล์ฟระดับโลก 3 รายการใหญ่ของเด็ก ระหว่าง  วันที่ 13-15 ก.ค.  Img Academy Junior World Golf Championships 2017  , วันที่ 17-19 ก.ค. รายการ FCG CALLAWAY WORLD CHAMPIONSHIP และรายการสุดท้าย 3-5 ส.ค. U.S. Kids Golf   

ใจเกินร้อย!! ระทึกกลางสนามซ้อม "น้องพล" นักกอล์ฟรุ่นจิ๋วป่วยหัวใจเต็นเร็ว ลั่นขอสู้ไม่ถอยต้องสร้างชื่อเสียงให้ไทยจนได้..นับถือใจจริงๆ!(คลิป) ซึ่งมีบางแง่มุมของตัวนักกีฬาที่ต้องการกำลังจากคนไทยอย่างยิ่ง (คลิกอ่านข่าวประกอบ : ส่งกำลังใจไปคว้าแชมป์!! "น้องพล" ยอดนักกอล์ฟเยาวชนไทยบิน USA ชิงแชมป์โลก 3 รายการซ้อน เจ้าตัวลั่นสู้เต็มที่..แม้ต้องเผชิญโรคหัวใจ??(คลิป) http://www.tnews.co.th/contents/bg/333795

ล่าสุดทีมข่าว  Deeps News  รายงานความเคลื่อนไหวสู้ศึกชิงแชมป์กอล์ฟ  3  รายการสำคัญของ  น้องพล-ด.ช.ฉลองรัฐ์ จิตรนวเสถียร  เพิ่มเติมว่า  ภายหลีงจากหลังจากเดินทางไปได้สหรัฐอเมริกาได้ 2 วัน  ระหว่างทำการฝึกซ้อมเกิดมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ  ทำให้ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทันหัน   

ใจเกินร้อย!! ระทึกกลางสนามซ้อม "น้องพล" นักกอล์ฟรุ่นจิ๋วป่วยหัวใจเต็นเร็ว ลั่นขอสู้ไม่ถอยต้องสร้างชื่อเสียงให้ไทยจนได้..นับถือใจจริงๆ!(คลิป) ด้าน  นายพรชัย จิตรนวเสถียร บิดาของ “น้องพล”  เปิดเผยว่า  จนถึงขณะนี้อาการเริ่มดีขึ้นและได้ออกจากโรงพยาบาลไปพักผ่อนตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว  เนื่องจากร่างกายยังมีการอ่อนเพลียจากการเดินทาง  ทำให้ปรับสภาพไม่ทันแล่วส่งผลให้อาการของโรคกำเริบขึ้นโดยไม่คาดคิด

อย่างไรก็ตามสำหรับรายการแรก Img Academy Junior World Golf Championships 2017  ที่จะเริ่มแข่งวันที่ 13-15 ก.ค.นี้  ตอนนี้แม้ลงซ้อมไม่ได้  แต่น้องพลก็ขอไปที่สนามแข่งขันเพื่อขอได้เห็นสนาม ก่อนมีเวลากลับมาฝึกซ้อมในอีก 1-2 วัน

ในขณะที่ “น้องพล”  เล่าว่า ตนมีอาการจุกหน้าอกอย่างมาก ซึ่งหัวใจเต้นผิดจังหวะ จนทางครอบครัวต้องการให้เดินทางกลับเพราะเป็นห่วง แต่ตนไม่ขอกลับเพราะต้องการแข่งขันเพื่อเอาชัยชนะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่ จึงจะขอสู้ต่อทำการแข่งขันทั้ง 3 รายการ ซึ่งเป็นความตั้งใจเป็นอย่างมาก 

ใจเกินร้อย!! ระทึกกลางสนามซ้อม "น้องพล" นักกอล์ฟรุ่นจิ๋วป่วยหัวใจเต็นเร็ว ลั่นขอสู้ไม่ถอยต้องสร้างชื่อเสียงให้ไทยจนได้..นับถือใจจริงๆ!(คลิป) "ส่วนโรคหัวใจหากกำเริบขึ้นมาก็เชื่อว่าไม่น่าเป็นอะไร  เพราะตอนเกิดอาการอาจเพราะตนเองอาจยังปรับตัวไม่ทัน แต่เมื่อได้พักก็ไม่น่าเป็นไรแล้ว และจะขอสู้ต่อให้ดีที่สุดเพราะมีความมั่นใจจากกำลังใจจากทุกๆคน   โดยเฉพาะการมีคุณพ่อเป็นโค้ช  ดูแลเป็นอย่างดีในช่วงเจ็บป่วย ทำให้มีกำลังใจที่จะสู้โดยไม่ขอกลับจนกว่าการแข่งขันจะจบลงด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุดทั้ง 3 รายการให้ได้"

ใจเกินร้อย!! ระทึกกลางสนามซ้อม "น้องพล" นักกอล์ฟรุ่นจิ๋วป่วยหัวใจเต็นเร็ว ลั่นขอสู้ไม่ถอยต้องสร้างชื่อเสียงให้ไทยจนได้..นับถือใจจริงๆ!(คลิป)