ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

สืบเนื่องจากกรณีที่มีการประกาศตามหาตัวสาวภูเก็ต หลังขาดการติดต่อกับครอบครัวไปนานถึง 7 วัน ภายหลังเจ้าหน้าตำรวจได้แจ้งความคืบหน้าว่าพบศพหญิงถูกทิ้งข้างทาง และทางญาติก็ยืนยันว่าเป็นศพของ น.ส.พิสชา นามผดุง โดยดูจากรอยสักตรงแขนขวา ทั้งนี้รายละเอียดการฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็น นายนิโคร สามีฝรั่ง เป็นคนฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งไว้ดังกล่าว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้าแล้วนั้น 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช็อกทุกความรู้สึก!! ครอบครัวพึ่งโซเชียลตามหาสาวภูเก็ตหายตัวปริศนานาน 7 วัน ล่าสุดเพิ่งมีข่าวเศร้า..ทำใจยากจริงๆ?? 
 

 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตได้แล้ว โดยชายคนดังกล่าวเป็นชาวเยอรมันวัย 36 ปี และเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนสาวชาวไทยโยนศพทิ้งเหวในป่าภูเก็ต ขณะที่เจ้าหน้ากำลังเข้าควบคุมตัว ผู้ต้องสงสัยได้ชักมีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเอง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี


โดยพ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสน์ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต นำชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ตและชุดสืบสวน สภ.ฉลอง เข้าตรวจสอบบ้านเช่าในต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งคาดว่านาย Papke Nico อายุ 36 ปี สัญชาติเยอรมันแฟนหนุ่ม น.ส.พิชชา นามผดุง อายุ 35 ปี ที่ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ฆาตกรรม นำร่างผู้ตายไปทิ้งในป่าลึก จนกระทั่งพบศพดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดล้อมบ้าน เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นและไหวตัวทัน จึงคว้ามีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเองจนเลือดท่วมตัว เจ้าหน้าที่ต้องเข้าให้การช่วยเหลือพร้อมกับประสานรถพยาบาลศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต มารับตัวนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน
 

เบื้องต้นนาย "Papke Nico" ยังคงรู้สึกตัว แต่ไม่สามารถให้การใดๆ ได้ แพทย์ได้นำเข้าห้องผ่าตัดโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าเพื่อป้องกันการหลบหนี สำหรับนาย Nico Papke เดินทางเข้ามาราชอาณาจักรไทย ครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 59 ด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว 60 วัน จากนั้นเดินทางออกนอกประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 59 ก่อนจะกลับเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 59 ทางด่าน ตม.สะเดา โดยจะครบกำหนดอนุญาตตามวีซ่าในวันที่ 18 ธ.ค. 60 และปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์อยู่ที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

 

เวรกรรมติดจรวด!! หนุ่มเยอรมันคว้ามีดปาดคอ หวังลาโลกหนีความผิด หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า(เมีย)สาวภูเก็ต ตร.รวบทันควันส่งรพ.รักษาด่วนๆ!?

 

 


ขอบคุณ : ไบร์ททีวี