เจอแบบนี้เศร้าใจ!! สาวร้องทุกข์..สามีขี่จยย.ผ่านจุดสร้างทางรถไฟฟ้า ฝุ่นคลุ้งจนรถตกหลุม ลูกชายเจ็บสาหัส ยังไร้หน่วยงานรับผิดชอบ!?!

ติดตามรายละเอียด http:www.tnews.co.th

อีกหนึ่งอุบัติเหตุที่ต้องจำไว้เป็นอุทาหรณ์ เนื่องจากมีครอบครัวหนึ่ง พ่อ แม่และลูกซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ ในระหว่างที่จะกลับเข้าบ้าน ได้ขับรถผ่านเส้นทางที่กำลังดำเนินการสร้างรถไฟฟ้า และมีฝุ่นควันเยอะ ทำให้มองไม่เห็นพื้นถนน และได้เกิดตกหลุมจนได้รับบาดเจ็บทั้งครอบครัว แต่ลูกชายนั้นอาการหนักและสาหัสที่สุด

โดยเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ซึ่งระบุข้อความว่า "#ถนนใกล้จุดสร้างรถไฟฟ้าฝุ่นโขมงถนนเป็นหลุมเป็นบ่ #เด็กตกมอเตอร์ไซค์เอาผิดกับใครได้บ้าง


สวัสดีค่ะควีน เรามีเรื่องจะขอความช่วยเหลือค่ะ เมื่อวันที่ 9 ก.ค.60 เวลาประมาณ 18.30 น.เรากับสามีและลูกชายออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดปากน้ำพอซื้อเสร็จเราก้อขี่มอเตอร์ไซค์จะกลับบ้านแต่พอมาถึง แยกโค้งโพธิ์ สมุทรปราการ ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทางไปบิ๊กซีสมุทรปราการ ถนนตรงนั้นอยุ่ระหว่างการก่อสร้างรถไฟฟ้า ถนนมีหลุมและฝุ่นจำนวนมากทำให้มองไม่เห็นทาง รถมอเตอร์ไซค์สามีเราเกิดตกหลุม ลูกชายเรานั่งหน้าหัวเจาะกับพื้นถนนมีแผลลึกมากเหลือดไหลไม่หยุด ส่วนเรากับสามีมีแผลที่แขนและขาตอนนั้นเราทำอะไรไม่ถูกเลยห่วงแต่ลูกชาย
 

มีพลเมืองดีขี่มอเตอร์ไซค์ตามหลังเรามาจอดรถช่วยเหลือเราและพี่เขาโทรตาม 1669 เหตุเกิดเวลาประมาณ 19.00 น. เรารอ 5-10 นาที กู้ภัยก็มาถึงที่เกิดเหตุ กู้ภัยสอบถามแฟนเราว่ามี พรบ. มั้ย แฟนเราตอบไปว่ามี กู้ภัยรีบนำตัวพวกเราส่งโรงบาลเอกชนแห่งหนึ่งพอมาถึงโรงบาลเจ้าหน้าของทางโรงบาลตรวจเช็คสิทธิพรบ. ให้เราแจ้งว่าพรบ.เราหมดไปเมื่อ มิ.ย.60 ที่ผ่านมาทำให้ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง คุณหมอดูอาการเบื้องต้นบอกว่าน้องต้องเข้าเครื่องสแกนสมองด่วน เพราะแผลมันตรงศรีษะพอดี เจ้าหน้าที่บอกว่าน้องเป็นเยอะมากต้องได้รับการรักษาด่วน และเจ้าหน้าที่ก็หันมาถามเราว่าไหวมั้ยจะต้องจ่ายค่ารักษาเอง รึไม่อย่างนั้นจะต้องนำตัวน้องไปส่งที่โรงบาลของรัฐเองเพราะถ้ารอรถพยาบาลต้องทำเรื่องขอใช้รถประมาณ 2 ช.ม.ซึ่งสำหรับเรามันนานมาเลยนะ 2 ช.ม.

 


และตอนนั้นน้องร้องด้วยความเจ็บเพราะมีเหลือดไหลออกมาจากทางหัวมาก เราเลยยินยอมให้น้องทำการรักษาเพราะอยากให้น้องปลอดภัย เบื้องต้นน้องได้เย็บ 21 เข็ม และเข้าเครื่องสแกนสมองระหว่างที่เรารอผล ก็มีกู้ภัยชุดเดิมมาส่งคนที่เกิดอุบัติเหตุที่ห้องฉุบเฉินเจ้าที่กู้ภัยหันมาคุยกับเรา แล้วบอกว่าเหตุเกิดที่เดียวกับเราเลยค่ะ เราจึงอยากจะถามควีนว่าเราจะเอาผิดกับใครได้บ้างคะ เพราะว่าตรงจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากเลยค่ะ หลังที่เราเกิดอุบัติเหตุอีกประมาณ 1 ช.ม. ก็มีคนเกิดอุบัติเหตุมาอีก"

 

เจอแบบนี้เศร้าใจ!! สาวร้องทุกข์..สามีขี่จยย.ผ่านจุดสร้างทางรถไฟฟ้า ฝุ่นคลุ้งจนรถตกหลุม ลูกชายเจ็บสาหัส ยังไร้หน่วยงานรับผิดชอบ!?!

 

 

เจอแบบนี้เศร้าใจ!! สาวร้องทุกข์..สามีขี่จยย.ผ่านจุดสร้างทางรถไฟฟ้า ฝุ่นคลุ้งจนรถตกหลุม ลูกชายเจ็บสาหัส ยังไร้หน่วยงานรับผิดชอบ!?!

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก: แหม่มโพธิ์ดำ