ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.  พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง และ เจ้าหน้าที่ บก.สปพ. (191) ร่วมกันแถลงผลการจับกุม น.ส.อริสา ใจดี หรืออริส อายุ 32 ปี อดีตนางแบบนิตยาสารแม็กซิม ผู้ต้องหาค้ามนุษย์ โดยสามารถจับกุมได้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ 999 หมู่ ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

 


 เหตุการณ์นี้ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ให้สายลับแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มไลน์ ที่มีการลักลอบค้าประเวณี จนได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มไลน์ แล้วได้สืบทราบว่า น.ส.อริสา ผู้ที่ใช้ชื่อในการติดต่อในแอพพริเคชั่นไลน์ว่า “อริส” มีพฤติกรรมค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงได้ให้สายลับเข้าทำการติดต่อ เพื่อขอซื้อประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่ง น.ส.อริสา ได้ส่งรูปหญิงสาวหน้าตาดี เป็นเด็กและเยาวชนจำนวนหลายคน ที่อายุไม่เกิน 18 ปี ให้กับสายลับเพื่อได้เลือกตามความพึงพอใจ โดยมี น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเหยื่อตาม พรบ.การค้ามนุษย์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกดังกล่าว โดยรูปที่ส่งมาระบุว่า น.ส.เอ มีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น   ซึ่ง น.ส.เอ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อและจับกุม ให้การว่าจากเงินจำนวน 15,000 บาท จะได้รับเงินค่าตัว 7,000 บาท และจะถูก น.ส.อริส หักค่านายหน้าไปจำนวน 8,000 บาท  

 

 

ไม่เข็ดหลาบ!  ตำรวจเเฝงตัวล่อซื้อค้ากาม ผ่านไลน์  ช็อกเเม่เล้าเป็นอดีตนางแบบ "เเม็กซิม" สอบประวัติเคยก่อคดีมาเเล้วเมื่อปี 59 !

 

 

 

 

จากการสืบสวนทราบว่า น.ส.อริสา เคยถูกจับกุมในคดีค้ามนุษย์ ที่ สน.บางรัก เมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 คดีอยู่ในชั้นอุทธรณ์ เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีข้อหา “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี หรือค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ชักจูง ยุยงส่งเสริมให้เด็กกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใดๆ”

 

 

ไม่เข็ดหลาบ!  ตำรวจเเฝงตัวล่อซื้อค้ากาม ผ่านไลน์  ช็อกเเม่เล้าเป็นอดีตนางแบบ "เเม็กซิม" สอบประวัติเคยก่อคดีมาเเล้วเมื่อปี 59 !

 

 

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : naewna.com