ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

อุ๊ต๊ะ!! สภาพที่เห็นนี้บ่แม่นพื้นผิวบนดาวอังคารเด้อ แต่หลุม บ่อ มะหลุกขลุกขลัก เจิ่งนองด้วยน้ำในหน้าฝนนี้คือสภาพถนนเส้นทางบ้านหลักป้าย  ต.โพนงาม อ.บุณฑริก จ.อุบลฯ ถนนสายนี้เป็นถนนสายหลัก เชื่อมต่อกับถนนอีกหลายสายในพื้นที่ ชาวบ้านหลายหมู่บ้านใช้สัญจรไปมา สภาพที่เกิดขึ้นเกิดจากการใช้งานมานาน ไม่ได้รับการซ่อมแซม ซึ่งหน่วยงานรับผิดชอบเป็นหน่วยงานหนึ่งที่ไม่ใช่องค์การบริหารส่วนตำบล วันแล้ววันเล่าชาวบ้านและผู้ใช้เส้นทางต้องได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก

แต่ในสภาพการณ์ที่เหมือนถนนจะถูกทิ้งให้กลายเป็นอนุสรณ์แห่งความเพิกเฉยของบางหน่วยงาน ก็ยังมีผู้ริเริ่มที่จะทำให้ความทรุดโทรมนี้กลายเป็นอดีต นั่นก็คือผู้จัดการเพจอำเภอบุณฑริกและทีมงาน ลูกหลานคนในพื้นที่นั่นเอง พวกเขาใช้สื่อโซเชียลสะท้อนปัญหาบอกเล่าเรื่องราวสู่กันฟัง ช่วยกันระดมน้ำใจ เปิดรับบริจาค หิน ปูน ทราย จำนวนหนึ่ง และช่วยกันซ่อมแซมถนนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

รอไม่ได้อีกต่อไป!! ชาวบ้านบุณฑริกสุดจะทนใช้โซเชียล"แชร์ภาพถนนอุกกาบาต"เรี่ยไรเงินผู้ใจบุญซ่อมถนนกันเอง...แบบไม่ต้องง้อหน่วยงานรัฐ!?(คลิป)

ดั่งคำเขาว่า เส้นทางแห่งการก้าวเดินต้องมีผู้แผ้วถาง ความดีงามน้ำใจ ดุจดั่งน้ำทิพย์ชะโลมใจ หลั่งมาเองจากฟากฟ้าสุราลัยสู่แดนดิน นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆที่งดงาม "deeps News" นำมาฝาก เพื่อเป็นกำลังใจและตัวอย่างที่ดีของการเสียสละ แบ่งปันให้กับเพื่อนร่วมสังคม โดยในวันศุกร์ 14 ก.ค.ที่จะถึงนี้ ผู้จัดการเพจน้ำใจงาม แจ้งว่าจะมีมหกรรมรวมน้ำใจของชาวบุณฑริกครั้งใหญ่ ที่จะร่วมกันเนรมิตถนนสายนี้ให้กลับคืนสู่สภาพสมบูรณ์ โปรดติดตามในตอนต่อไป

รอไม่ได้อีกต่อไป!! ชาวบ้านบุณฑริกสุดจะทนใช้โซเชียล"แชร์ภาพถนนอุกกาบาต"เรี่ยไรเงินผู้ใจบุญซ่อมถนนกันเอง...แบบไม่ต้องง้อหน่วยงานรัฐ!?(คลิป)