ตามล่าตัวด่วนๆ!! ผู้ช่วยพยาบาลกรี๊ดลั่นลิฟท์รพ.ลำปาง หนุ่มใจชั่วบุกประชิดทำหื่นใส่ เสียดาย CCTV มีปัญหา??

ติดตามรายละเอียดที่นี่ http://www.tnews.co.th

เป็นเหตุการณ์สร้างความหวาดกลัวและตื่นตกใจให้กับประชาชนและบุคลากรหญิงในโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก เมื่อมีชายรายหนึ่งลวนลามผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลลำปางขณะลงลิฟท์ ภายในตึกสิทธิเกษตร โรงพยาบาลลำปาง จ.ลำปาง ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด นายอธิฐาน วงศ์ใหญ่ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลลำปาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบชายที่ก่อเหตุลวนลามผู้ช่ยพยาบาล ไม่ได้เป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล เป็นบุคคลภายนอกที่เข้ามาแต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร โดยผู้ช่วยพยาบาลสาว ให้เล่าให้ตนฟังว่าชายคนดังกล่าวได้ตามขึ้นไปจนถึงชั้น 7 ก่อนที่ผู้ช่วยพยาบาลสาวจะลงลิฟท์กลับมา เมื่อสบโอกาสที่อยู่ตามลำพัง 2 คน ภายในลิฟท์ ทำให้ชายคนดังกล่าวก่อเหตุทันที

ตามล่าตัวด่วนๆ!! ผู้ช่วยพยาบาลกรี๊ดลั่นลิฟท์รพ.ลำปาง หนุ่มใจชั่วบุกประชิดทำหื่นใส่ เสียดาย CCTV มีปัญหา??

 

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางผู้ช่วยพยาบาลสาวได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง แล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริวณหน้าลิฟท์นั้น ไม่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ เพราะอยู่ในช่วงที่กำลังปรับปรุงเปลี่ยนระบบกล้องใหม่ แต่ในจุดอื่นๆ นั้น ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็จะมีการตรวจสอบต่อไป.

 

 

cr.สยามรัฐ