ด่วนสุด ๆ !! "บิ๊กแป๊ะ"  ยืนยันรวบทีมสังหารโหด 8 ศพแล้ว  คุมสอบเข้มค่าย  ร.15 พัน 1  เค้นลากคอจอมบงการ??

ติดตามรายละเอียด Facebook : Deeps News

นับเนื่องตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา กับปฏิบัติการสุดโหดร้าย  เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ  6-7 คน แต่งกายชุดลายพรางคล้ายทหารพร้อมอาวุธ เข้าไปก่อเหตุในบ้านเลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่   โดยการใช้อาวุธปืนจ่อยิง   นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก   3 ราย

ถึงนาทีนี้ดูเหมือนกระบวนการสืบสวนล่าตัวคนกระทำผิด เริ่มเข้มข้นมากขึ้นจากจุดเริ่มต้นว่าด้วยสาเหตุของใบสั่งตาย  จนมาถึงร่องรอยการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนร้าย  ซึ่งทิ้งคำพูดให้ทุกฝ่ายเชื่อว่าผลประโยชน์ว่าด้วยก้อนเงินมหาศาล คือชนวนทำให้นายวรยุทธต้องถูกสังหารโหด และมีผู้ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงต้องมารับผลจากการกระทำอันป่าเถื่อนครั้งนี้ด้วย จนทำให้คดีนี้ถูกำชับจากพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี  และหัวหน้าคสช. ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีเพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้ายเร็วที่สุด

 

 

จนกระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมามีรายงานข่าว ว่า  มีการตรวจพบรถยนต์โตโยต้ายาริส  ที่เกี่ยวข้องกับการสังหารหมู่ภายในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช  และมีการยึดไว้พร้อมนำตรวจสอบที่ค่าย มทบ.41

 

 

 

 

ด่วนสุด ๆ !! "บิ๊กแป๊ะ"  ยืนยันรวบทีมสังหารโหด 8 ศพแล้ว  คุมสอบเข้มค่าย  ร.15 พัน 1  เค้นลากคอจอมบงการ??

 

ด่วนสุด ๆ !! "บิ๊กแป๊ะ"  ยืนยันรวบทีมสังหารโหด 8 ศพแล้ว  คุมสอบเข้มค่าย  ร.15 พัน 1  เค้นลากคอจอมบงการ??

 

(ขอบคุณภาพ : สำนักข่าวไทย)

 

 

 

ในเวลาใกล้เคียงกันมีรายงานข่าวตรงกันว่า  พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา  ผบ.ตร.  ที่เดินทางกลับมากรุงเทพมหานคร  เพื่อปฏิบัติภารกิจส่วนตัว  ได้บินด่วนกลับไปที่จังหวัดกระบี่อีกครั้ง  เนื่องจากมีข้อมูลว่าชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้ 1 ราย  และมีการควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ค่าย ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม  จ.กระบี่ 

 

ขณะที่ในเวลาต่อมารายงานข่าวเพิ่มเติมว่า การควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยดังกล่าว   เป็นการใช้อำนาจทหารตามมาตรา  44   โดยคำสั่งหัวหน้าคสช.  จึงไม่ต้องขออนุมัติหมายจับจากศาล   รวมทั้งมีรายละเอียดว่าการควบคุมผู้ต้องสงสัยดังกล่าวอาจมีจำนวนถึง   3- 4  คน  และบางส่วนให้การรับสารภาพว่าร่วมกระทำผิดในครั้งนี้แล้วด้วย    

 

ล่าสุดมีรายงานด่วนว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์  ได้ยอมรับว่าเดินทางกลับยังจังหวัดกระบี่อีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี  พร้อมระบุว่าได้รับข้อมูลจากชุดสืบสวนว่าสามารถจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุสังหารหมู่ 8 ศพ ได้แล้วจำนวนหนึ่งและกำลังเร่งสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมผู้เกี่ยวข้องในการก่อเหตุเพิ่มเติม  (โดยรายละเอียดทั้งหมดสามารถติดตามการรายงานสดผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊ก ทีนิวส์ได้เป็นระยะๆ )