สังคมเสื่อม!! อายุเพียงเท่านี้? ตร.รวบ "เด็กวัย16" ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามสาวผ่านเฟซบุ๊ก ส่งให้ลูกค้าหื่นตามโรงแรม!?!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ได้ร่วมจับกุมตัว น.ส.หมวย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 เขตดุสิต กรุงเทพฯ ตาม พ.ร.บ.คดีค้ามนุษย์ พร้อมด้วยของกลางธนบัตรไทยจำนวน 3,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ

 

สังคมเสื่อม!! อายุเพียงเท่านี้? ตร.รวบ "เด็กวัย16" ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามสาวผ่านเฟซบุ๊ก ส่งให้ลูกค้าหื่นตามโรงแรม!?! โดยได้มีการแถลงข่าวนำโดย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
       
การเข้าจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.หมวย อายุประมาณ มีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาหญิงสาววัยรุ่นเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเพื่อค้าประเวณี หรือเพื่อการอนาจาร  จากนั้นเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา สามารถล่อซื้อบริการดังกล่าวจากผู้ต้องหาผ่านทางแอปพลิเคชันเฟซบุ๊ก โดยใช้ธนบัตรล่อซื้อจำนวน 3,000 บาท และตกลงนัดหมายกันที่โรงแรมเทียร่า เขตพญาไท เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาได้มาตามนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมดังกล่าว       

สังคมเสื่อม!! อายุเพียงเท่านี้? ตร.รวบ "เด็กวัย16" ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามสาวผ่านเฟซบุ๊ก ส่งให้ลูกค้าหื่นตามโรงแรม!?! เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยการกระทำแก่เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่างๆ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่ง สน.ดินแดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สังคมเสื่อม!! อายุเพียงเท่านี้? ตร.รวบ "เด็กวัย16" ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามสาวผ่านเฟซบุ๊ก ส่งให้ลูกค้าหื่นตามโรงแรม!?!