ติดตามรายละเอียด http:www.tnews.co.th

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สะท้อนให้เห็นความไม่มีจิตสำนึก ไร้มนุษยธรรมของคน เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ แล้วก่อเหตุสุดสะเทือนใจ โดยขณะที่ยืนรอจ่ายเงินค่าสินค้าบริเวณหน้าแคชเชียร์ หนุ่มคนนี้ได้ชักมีดขึ้นมาขู่พ่อลูกอ่อน ขณะที่กำลังอุ้มลูกน้อยไว้ในก้อมกอด โดยไม่ทราบสาเหตุ
 

โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "จร จิ๊กโก๋บ้านนอก จรปังเย็น" โด้พสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยในคลิปสามารถจับพฤติกรรมของชายวัยรุ่นที่เข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งขณะยืนรอจ่ายเงินที่แคชเชียร์ ระหว่างนั้นก็มีชายอุ้มลูกถอดเสื้อเดินเข้ามารอจ่ายเงิน แต่จู่ๆ ชายวัยรุ่นกลับชักมีดออกมาชี้หน้าชายที่อุ้มลูก ก่อนจะตบที่ใบหน้าไป 2 ครั้ง โดยไม่สนใจว่ามีเด็กอยู่ในอ้อมอก ก่อนรีบอุ้มลูกเดินหนีออกไป
 

ทั้งนี้ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า "ใครเจอ ใครรู้จัก บอกผมที่เบอร์ 0963472125 ไม่จบแน่น" และหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ในเชิงต่อว่าการกระทำของหนุ่มวัยรุ่น ว่าจิตใจเลวสิ้นดี พร้อมทั้งช่วยกันตามสืบเบาะแส ล่าตัวหนุ่มคนดังกล่าวมาลงโทษให้ได้ 

 

ใจชั่วกร่างไม่เลือก!! โจ๋ชักมีดขู่พ่อลูกอ่อน พร้อมทำกิริยาสุดทรามกลางร้านสะดวกซื้อ ชาวเน็ตคอมเม้นต์ด่ารัวๆ จี้ล่าตัวมาประจานเอาผิด!?!

 

ใจชั่วกร่างไม่เลือก!! โจ๋ชักมีดขู่พ่อลูกอ่อน พร้อมทำกิริยาสุดทรามกลางร้านสะดวกซื้อ ชาวเน็ตคอมเม้นต์ด่ารัวๆ จี้ล่าตัวมาประจานเอาผิด!?!

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : จร จิ๊กโก๋บ้านนอก จรปังเย็น

ขอบคุณภาพ : Workpoint News