ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีพันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผกก.สันติบาล 2 ได้เดินทางนำเอกสารพร้อมภาพถ่ายที่อ้างว่าได้จากการร้องเรียนของตำรวจชั้นผู้น้อยในสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง มายื่นต่อตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ดำเนินการตรวจสอบพฤติกรรมของข้าราชการระดับสูงในสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่พบมีพฤติการณ์อำนวยความสะดวกให้คนไทยที่ต้องการผ่านข้ามชายแดนไปเล่นพนันในบ่อนพนันประเทศเพื่อนบ้าน

       ทั้งนี้พันตำรวจโทสันธนะ ยังระบุอีกว่า บุคคลดังกล่าวเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ตึ๋ง ตม.มีพฤติการณ์สั่งการให้ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกให้กลุ่มนักพนันที่ต้องการข้ามไปเล่นพนันในประเทศเพื่อนบ้านโดยไม่จำเป็นต้องแสดงเอกสารใดๆ หรือสามารถนั่งรถ VIP ผ่านด่านชายแดนไปได้ทันที โดยมีพยานเป็นคนที่เข้าไปตรวจสอบและรับทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตนยังเคยพบตำรวจนายดังกล่าว เดินทางไปเขตการปกครองพิเศษมาเก๊า พร้อมกับลูกน้อง 6 คน และคณะเจ้าของบ่อนพนันประเทศเพื่อนบ้านเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าทั้งหมดน่าจะมีความสนิทสนมกัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวมองว่าเป็นพฤติการณ์ไม่เหมาะสมและอาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงได้ หากปล่อยให้คนผ่านเข้าออกประเทศโดยไม่มีการตรวจสอบอย่างละเอียด ทั้งนี้ยืนยันว่าตนไม่ได้มีความขัดแย้งหรือรู้จักเป็นส่วนตัวกับตำรวจนายดังกล่าว ส่วนที่มาร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ร้องเรียนผ่านไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแล้ว กว่า 1 สัปดาห์ แต่ไม่เห็นมีความคืบหน้าใดๆ

ยังไม่จบ?เปิดมาอีก!!!“สันธนะ”มาแล้วปูดฆ่าทมิฬ8ศพเหตุมาจากผลประโยชน์เรื่องเงิน50ล้านอ้าง“เจ๊ชุมพร”อยู่เบื้องหลังจ้างฆ่าผู้ใหญ่บัติ2ล้าน

       นอกจากนี้ อดีตรองผกก.สันติบาล2 ยังเปิดเผยถึงกรณีการสังหารโหดฆ่ายกครัว8ศพของ นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยอ้างว่าสาเหตุมาจากเรื่องผลประโยชน์ มูลค่า 40-50 ล้านบาท ที่มีกลุ่มผู้เสียผลประโยชน์ว่าจ้างผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกันในนาม “เจ๊ ชุมพร” ด้วยค่าจ้าง 2 ล้านบาท และจ่ายล่วงหน้าแล้ว 1 ล้านบาทให้สังหารนายวรยุทธ

 

       “ที่ตำรวจระบุ การฆ่าโหดเพราะเรื่องที่ดินที่มีการนำไปขายฝากไว้กับนายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ บังฟัต นั้น เป็นเพียงประเด็นรองที่บังฟัตได้ประโยชน์จากการสังหารนายวรยุทธ ตนพร้อมเข้าให้ข้อมูลกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และชุดสืบสวน ซึ่งหากจะมีการเรียกผู้ที่มีข้อมูลเชิงลึกเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็ต้องมีมาตรการคุ้มครองพยานที่ดี”

ยังไม่จบ?เปิดมาอีก!!!“สันธนะ”มาแล้วปูดฆ่าทมิฬ8ศพเหตุมาจากผลประโยชน์เรื่องเงิน50ล้านอ้าง“เจ๊ชุมพร”อยู่เบื้องหลังจ้างฆ่าผู้ใหญ่บัติ2ล้าน