แฉ คลิปผีกระสือ ที่โด่งดังในโลกโซเชียล แท้ที่จริงเป็นเพียง เครื่องบินบังคับขนาดเล็ก หรือ โดรน ดัดแปลงสภาพเท่านั้น


เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์กันเป็นยกใหญ่ สำหรับคลิปกล้องวงจรปิดที่จับภาพของสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่ระบุว่าเป็นกระสือนั้น โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายมาจากกล้องวงจรปิดอีกที ในภาพจะเห็นว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นบริเวณด่านตรวจแห่งหนึ่ง โดยมีชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ หรือยามยืนอยู่

ส่วนด้านหลังด่านซึ่งมีต้นไม้อยู่หลายต้น ก็มีวัตถุค่อยๆลอยผ่านไปเหนือพื้นดินซึ่งในคลิปก็มีเสียงพูดคุยวิจารณ์ว่านี่น่าจะเป็นสิ่งลี้ลับ 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้นก็เรียกเสียงวิพากวิจารณ์อย่างหนักว่ามันเป็นกระสือจริงๆหรือไม่ 

ภาพร่ำลือว่าเป็นกระสือ

ภาพถ่ายกระสือ

วงจรปิดจับภาพกระสือ

ล่าสุดในวันนี้นั้น บนเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า มีความสุขได้ ถ้าใจบอกว่าพอ ได้มีแชร์ภาพพร้อมข้อความโดยระบุว่า กระสือ สรุปแล้ว คือเครื่องบินเล็กดัดแปลง เรียกว่า โดน
คนอื่นเลย "โดน" กันเป็นแถวเลยครับ 

โดยเป็นอุปกรณ์เครื่องบินบังคับ หรือ โดรน พร้อมกับนำภาพของกลุ่มคนเล่นโดรนที่มีการตกแต่งโดรนให้คล้ายผีกระสือมาเล่นในวันฮาโลวีน และเชื่อว่าอาจมีการนำมาบินเพื่อหยอกล้อผู้คนด้วย

เหมือนกระสือจริงๆไหมครับ

โดรนกระสือ

 

โดยหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่า อย่าเอาโดรนไปทำแบบนี้กับใครน่ะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดตำนาน "ผีกระสือ"เกิดจากเป็นมนุษย์หากินทางมิชอบ ชอบกินของเน่าเหม็น และการสืบสายพันธ์ของพวกมัน!
- ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย!! หนุ่ม ม.ราชภัฏปี 4 ยืดอกภูมิใจ ขายไส้ย่างริมถนน ส่งตัวเองเรียน ฮือฮาแขวนหัวผีกระสือไว้เรียกแขก!? (ชมคลิป)

ขอบคุณภาพจาก มีความสุขได้ ถ้าใจบอกว่าพอ 

ขอบคุณคลิปเพิ่มเติมจาก Drone Teens