เป็นอุทาหรณ์ทุกครอบครัว!! แม่กรีดร้องลั่นลูกชายป.6 โดดหลังห้องดิ่งร่วงคอนโดชั้น 6 เผยสาเหตุทำน้ำตารินใช้อารมณ์แก้ปัญหาทำเด็กชั่ววูบคิดสั้น??

ติดตามรายละเอียดที่นี่ http://www.tnews.co.th

เป็นเหตุการณ์สร้างความตกใจและสะเทือนความรู้สึกของคนเป็นพ่อแม่อย่างมาก เมื่อ พ.ต.ท.หาญชัย ธรรมศักดิ์สิทธิ์ สวป.สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดจากที่สูงได้รับบาดเจ็บภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่าน สาทร-ท่าพระ ถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าแยกรัชดาตลาดพลู แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย แพทย์กู้ชีพ รพ.ตากสิน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญ รุดตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุทันที

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 30 ชั้น ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตลาดพลู บริเวณระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 พบร่างของเด็กชายเสือ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายหายใจรวยริน มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะด้านหลังเลือดทะลักออกทางปากและจมูกอาการสาหัส จากนั้นทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำร่างส่ง รพ.ทหารเรือ

จากการสอบสวน นางอิ่ม (นามสมมติ) แม่ของเด็กชายเสือ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด.ช.เอ ลูกชายกำลังจะไปโรงเรียน แต่หยิบเงินในกระเป๋าสตางค์ตนโดยพลการ ตนจึงเรียกมาต่อว่า ทำให้ลูกชายอารมณ์เสียแสดงอาการเอะอะโวยวาย ก่อนเก็บตัวอยู่แต่ในห้องและไม่ยอมไปโรงเรียน กระทั่งช่วงบ่ายตนคิดว่าลูกจะดีขึ้น แต่เจ้าตัวกลับกระโดดออกจากหลังห้อง ร่างลงไปกระแทกพื้นระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

 

 

เป็นอุทาหรณ์ทุกครอบครัว!! แม่กรีดร้องลั่นลูกชายป.6 โดดหลังห้องดิ่งร่วงคอนโดชั้น 6 เผยสาเหตุทำน้ำตารินใช้อารมณ์แก้ปัญหาทำเด็กชั่ววูบคิดสั้น??

 

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องการต่อสู้แต่อย่างใด และจะเรียกพ่อและแม่เด็กมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง.