ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

ในสังคมปัจจุบันมีผู้ใช้บริการรถตู้โดยสาร เพื่อเดินทางข้ามจังหวัดเป็นจำนวนมาก แม้ว่ารัฐบาลจะมีมาตรการควบคุมความปลอดภัยของผู้โดยสาร และเข้มงวดการใช้กฎหมายกับผู้ขับขี่แล้วก็ตาม แต่ก้ยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ส่วนมากเกิดเพราะความประมาทของผู้ขับขี่ 

อย่างกรณีล่าสุดได้มีผู้โดยสารท่านหนึ่งได้ร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ หลังใช้บริการรถตู้โดยสาร ร่วมบขส.(ช) วิ่งสายอำเภอท่าหลวง ชัยบาดาลลำนารายณ์ ทะเบียน 15-7335 กทม. โดยมีนายประสิทธิ์ หมู่ทองหลาง เป็นคนขับ  แล้วพบว่าขับด้วยความเร็ว และคนขับหลับในรถส่ายไปส่ายมา จากสระบุรีตอนนี้เดินทางมาถึงบริเวณหน้าโรงกระสาบ ก่อนถูกเจ้าที่ตรวจรถทางหลวงเรียกเพื่อดำเนินการต่อไป

ใจหายใจคว่ำผวาทั้งคัน!! นึกว่าไม่รอดซะแล้ว...ผู้โดยสารสุดจะทนร้องตร.ช่วย โชเฟอร์รถตู้ตีนผีสระบุรี-กทม. "ซิ่งรถหลับใน" ก่อนถูกสกัดจับ!!(คลิป) ผู้โดยสารรถคันดังกล่าว เล่าว่า ได้ขึ้นรถตู้จากหน้าวัดเขาสมโภชน์ เพื่อกลับกรุงเทพ ขณะที่นั่งรถอยู่นั้นเห็นคนขับมีอาการลักษณะง่วงนอน และรถส่ายไปมา จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อขอความช่วยเหลือจนกระทั่งสู่การเรียกตรวจจากเจ้าที่ตำรวจทางหลวง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงออกไปสั่งให้เรียบร้อยแล้ว คนขับรถตู้ได้พาผู้โดยสาร มาส่งที่บริเวณสถานีขนส่งหมอชิต คนขับรถตู้และได้ให้ตนกับ เพื่อนอีก 3 คนที่ขึ้นมานั่งบนรถตู้และถ่ายรูปไว้ ซึ่งตนไม่อนุญาตให้คนขับถ่ายภาพ เช่นนี้ทำให้ตนเกิดความหวาดกลัว เลยมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ขนส่งเพื่อให้ทราบถึงพฤติการณ์ดังกล่าว

ใจหายใจคว่ำผวาทั้งคัน!! นึกว่าไม่รอดซะแล้ว...ผู้โดยสารสุดจะทนร้องตร.ช่วย โชเฟอร์รถตู้ตีนผีสระบุรี-กทม. "ซิ่งรถหลับใน" ก่อนถูกสกัดจับ!!(คลิป) ใจหายใจคว่ำผวาทั้งคัน!! นึกว่าไม่รอดซะแล้ว...ผู้โดยสารสุดจะทนร้องตร.ช่วย โชเฟอร์รถตู้ตีนผีสระบุรี-กทม. "ซิ่งรถหลับใน" ก่อนถูกสกัดจับ!!(คลิป) ใจหายใจคว่ำผวาทั้งคัน!! นึกว่าไม่รอดซะแล้ว...ผู้โดยสารสุดจะทนร้องตร.ช่วย โชเฟอร์รถตู้ตีนผีสระบุรี-กทม. "ซิ่งรถหลับใน" ก่อนถูกสกัดจับ!!(คลิป)