โจรใต้เหิมหนัก!! กระหน่ำยิง อส.สายบุรีกลางวันแสกๆ ดับคาร้านน้ำชา ถึงคราวซวย...ชาวนบ้านโดนลูกหลงบาดเจ็บ !!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

เกิดเหตุมีคนยิงกันตายที่บ้านร้านน้ำชา ริมถนนสายเจาะกือแย-สายบุรี ในหมู่บ้านตะบิ้ง ม.1 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี

จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นเพิงพัก พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายมะนอร์ มาหามะ อายุ 50 ปี เป็น อส.สายบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อนายหะมะรีเป็ง ลาเตะ อายุ 47 ปี ถูกกระสุนเฉี่ยวบริเวณลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งรพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี

โจรใต้เหิมหนัก!! กระหน่ำยิง อส.สายบุรีกลางวันแสกๆ ดับคาร้านน้ำชา ถึงคราวซวย...ชาวนบ้านโดนลูกหลงบาดเจ็บ !! จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่ผู้ตายนั่งกินข้าวและน้ำชาในร้าน กับชาวบ้าน ได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจยย.มาจอดทำทีซื้อข้าว ก่อนชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงผู้ตายจนเสียชีวิต นอกจากนี้กระสุนยังถูกชาวบ้านได้รับบาดเจ็บด้วย ก่อนหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังสายตรวจเพื่อออกค้นหาและดักจับรถเป้าหมาย ซึ่งคาดว่าเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่3จังหวัดชายแดนภาคใต้ หวังก่อเหตุสร้างสถานการณ์รายวัน

โจรใต้เหิมหนัก!! กระหน่ำยิง อส.สายบุรีกลางวันแสกๆ ดับคาร้านน้ำชา ถึงคราวซวย...ชาวนบ้านโดนลูกหลงบาดเจ็บ !! โจรใต้เหิมหนัก!! กระหน่ำยิง อส.สายบุรีกลางวันแสกๆ ดับคาร้านน้ำชา ถึงคราวซวย...ชาวนบ้านโดนลูกหลงบาดเจ็บ !!