ปลูกเองขายเอง!! อึ้งตาค้าง...ตร.บุกจับหนุ่มลอบปลูกกัญชาเกรดA ในบ้านพักกลางกรุง ส่งขายผ่านไปรษณีย์ โกยรายได้กิโลละหมื่น!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ได้เข้าจับกุมตัวนายพงษ์ธร หรือบ่น สุขกูล อายุ 28 ปี หลังมีอาการเป็นพิรุจ จึงขอตรวจค้นโดยนายพงษ์ธร รับสารภาพว่าเพิ่งเสพกัญชา และเก็บกัญชาไว้ในบ้านพัก บ้านเลขที่ 29/26 ซอยบ้านกล้วยไม้ใต้ แขวงคลองตัน เขตคลองเตย 

ล่าสุดพันตำรวจเอกเกียรติพงษ์ นาลา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้ร่วมกับ พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ แถลงผลการจับกุมคดีดังกล่าว ว่าจากการตรวจค้นบ้านพัก นายพงษ์ธร พบของกลางเป็นกัญชาน้ำหนักกว่า 21 กิโลกรัม, ต้นอ่อนกัญชา, อุปกรณ์ที่ใช้ในการเพาะต้นกัญชา, เครื่องชั่งดิจิตอลสำหรับแบ่งบรรจุ และซองสำหรับบรรจุกัญชา จึงแจ้งข้อกล่าวหา "ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย"

 

ปลูกเองขายเอง!! อึ้งตาค้าง...ตร.บุกจับหนุ่มลอบปลูกกัญชาเกรดA ในบ้านพักกลางกรุง ส่งขายผ่านไปรษณีย์ โกยรายได้กิโลละหมื่น!! ทั้งนี้ พ.ต.อ. เกียรติพงษ์ ได้เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับกัญชามาจากเครือข่ายผ่านทางไลน์และเฟซบุ๊ก กิโลกรัมละ 7,500 บาท ครั้งละประมาณ 5-10 กิโลกรัม นำมาขายต่อในราคากิโลกรัมละ 9,000-10,000 บาท มีทั้งกัญชาและกัญชาอัดแท่งเกรดA และส่งขายผ่านทางไปรษณีย์ มานานกว่า 1 ปีแล้ว นอกจากนี้ได้ซื้อเมล็ดกัญชามาทดลองปลูกในบ้านพักด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด และส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปลูกเองขายเอง!! อึ้งตาค้าง...ตร.บุกจับหนุ่มลอบปลูกกัญชาเกรดA ในบ้านพักกลางกรุง ส่งขายผ่านไปรษณีย์ โกยรายได้กิโลละหมื่น!!