ลุ้นระทึก!! "แพท" ควงทนาย ขึ้นศาลรายงานตัวผัด7 ลุ้นอัยการสั่งฟ้องคดีร่วมฟอกเงิน 7 ส.ค. ลั่นตัวเองบริสุทธิ์!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท ดาราสาว ภรรยานายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา พร้อมนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ เพื่อเข้ารายงานตัวครั้งที่ 7 โดยจะครบกำหนดในวันที่ 7 สิงหาคม 2560 ตามเงื่อนไขการประกันตัวระหว่างการฝากขังคดีสมคบฟอกเงินยาเสพติด หลังจากศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว 

ด้านนายอาคม  กล่าวว่า ก็ต้องรอดูว่าพนักงานอัยการจะมีความเห็นคดีออกมาอย่างไร ซึ่งเราก็พร้อมที่จะยอมรับ โดยถ้าอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องแพท ณปภา ทนายความได้เตรียมยื่นหลักทรัพย์ต่อสู้คดี ทั้งนี้คาดว่าจะได้รับความเมตตาจากศาล แต่หากมีการต่อสู้คดีในอนาคต ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าทิศทางจะเป็นอย่างไร ต้องรอคำพิจารณาจากศาลก่อน 

ลุ้นระทึก!! "แพท" ควงทนาย ขึ้นศาลรายงานตัวผัด7 ลุ้นอัยการสั่งฟ้องคดีร่วมฟอกเงิน 7 ส.ค. ลั่นตัวเองบริสุทธิ์!! "ขณะนี้ยังไม่อยากชี้แจงในรายละเอียดของคดี แต่มั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ต้องรอให้อัยการมีความเห็นในวันที่ 7 สิงหาคมก่อน จึงจะมีการหารือกับทีมทนายความอีกครั้ง แต่ยอมรับว่าคดีของตัวเองและคดีของนายอัครกิตติ์ใช้ทีมทนายความคนละทีมในการต่อสู้คดี จึงไม่สามารถที่จะให้ความเห็นได้และไม่ได้มีการพูดคุยกัน โดยจะหารือกันเฉพาะเรื่องลูกเท่านั้น" แพท นปภา กล่าว

ลุ้นระทึก!! "แพท" ควงทนาย ขึ้นศาลรายงานตัวผัด7 ลุ้นอัยการสั่งฟ้องคดีร่วมฟอกเงิน 7 ส.ค. ลั่นตัวเองบริสุทธิ์!!