ป่วนใต้อีก!! โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บ...โจ๋นราฯวางบึ้มร้านเสื้อระแงะ พ่อค้าแม่ค้าแห่ปิดร้านหนีกลัวตาย!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

ในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ชาวบ้านแจ้งว่าได้เกิดเหตุระเบิด ที่ข้างแผงขายเสื้อผ้ามือสอง ถนนเทศบาล 2 เขตเทศบาลตำบลตันหยงมัส หลังธนาคารกรุงไทย สาขาตันหยงมัส เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ระแงะ

 

จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร กรมทหารพรานที่ 45 และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ในที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนของขวดน้ำดื่มพลาสติกใส และมีเขม่าดินปืนตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นระเบิดแรงดันต่ำ เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ได้เข้าตรวจสอบจุดต้องสงสัยที่คาดว่าอาจจะมีระเบิดซุก เพื่อดักรอสังหารเจ้าหน้าที่ขณะเข้าตรวจสอบ โดยไม่มีวัตถุต้องสงสัยแต่อย่างใด

ป่วนใต้อีก!! โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บ...โจ๋นราฯวางบึ้มร้านเสื้อระแงะ พ่อค้าแม่ค้าแห่ปิดร้านหนีกลัวตาย!! เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจาก เป็นการก่อกวนของกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง หรือสร้างสถานการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง และติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ร้านค้าต่างๆในพื้นที่ใกล้เคียงต่างพากันปิดร้าน เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ป่วนใต้อีก!! โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บ...โจ๋นราฯวางบึ้มร้านเสื้อระแงะ พ่อค้าแม่ค้าแห่ปิดร้านหนีกลัวตาย!!